Lampard tiết lộ cầu thủ quan trọng nhất ở Chelsea, fan hâm mộ bất ngờ

Thứ Sáu, ngày 19/07/2019 - 14:10
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi Eden Hazard rời Chelsea ở kì chuyển nhượng mùa hè năm nay, các cổ động viên The Blues đang rất kì vọng vào tân binh Christian Pulisic có thể khỏa lấp phần nào khoảng trống mà tiền vệ người Bỉ để lại. Tuy nhiên, với HLV Frank Lamprd, cầu thủ quan trọng nhất ở Chelsea hiện tại là một người khác.

>> Tham khảo thêm:

Theo chiến lược gia này, cầu thủ quan trọng nhất mà ông đang sở hữu là Jorginho – người được HLV Maurizio Sarri mang về Chelsea ở kì chuyển nhượng mùa hè năm ngoái. Trong năm đầu tiên tại Stamford Bridge, dù là nhân tố không thể thay thế nơi hàng tiền vệ song Jorginho lại chẳng để lại nhiều dấu ấn khi dù là người thực hiện nhiều đường chuyền nhất với 3118 lần song anh lại không có bất cứ đường kiến tạo nào sau 38 vòng.

Chính màn trình diễn không mấy ấn tượng đó khiến nhiều người cho rằng Jorginho sẽ bị đày ải trên băng ghế dự bị khi Lampard nắm quyền tại Chelsea. Tuy nhiên, phát biểu mới đây của chiến lược gia này đã khiến tất cả phải bất ngờ.

Chelsea
Jorginho là cầu thủ mà Lampard khẳng định quan trọng nhất tại Chelsea

Chia sẻ trước báo giới, Lampard khẳng định: “Jorginho là một tiền vệ chất lượng, một người sinh ra để kiểm soát bóng và là cầu nối giữa hai hàng phòng ngự và tấn công. Cậu ấy là cầu thủ quan trọng nhất ở đội hình Chelsea vào thời điểm này. Tôi hoàn toàn bị thuyết phục bởi phong độ của cậu ấy những ngày vừa qua”.

Phát biểu trên của Lampard cũng gần như đóng định bộ ba tiền vệ Chelsea ở mùa giải mới, đó là Jorginho, Kante và Kovacic. Hiện tại, như bao ông lớn khác tại ngoại hạng Anh, The Blues đang có tour du đấu mùa hè.

Chelsea
Tiền vệ này được coi là chìa khóa thành công của Lampard tại CLB mới

Phía trước Chelsea sẽ là cuộc chạm trán Kawasaki Frontale tại Nhật Bản và sau đó là màn so tài với Barcelona.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.