Giữa tin đồn muốn ra đi, sao Chelsea khẳng định chắc nịch tương lai

Thứ Sáu, ngày 19/07/2019 - 15:36
5 /5 của 1 đánh giá

Hậu vệ Marcos Alonso đã lên tiếng về những tin đồn muốn ra đi và khẳng định đang hạnh phúc trong màu áo The Blues.

Tham khảo thêm:

Việc HLV Maurizio Sarri rời khỏi Chelsea để cập bến Juventus đang khiến tương lai của Marcos Alonso trở nên khá bấp bênh. Sự trưởng thành vượt bậc của Emerson cũng là lý do khiến hậu vệ người Tây Ban Nha khó có thể giữ được vị trí của mình ở mùa giải năm sau.

Alonso đang dính nhiều tin đồn muốn ra đi từ khi HLV Lampard cập bến

Nhiều tin đồn cho rằng Alonso đang tìm kiếm cơ hội ở quê nhà khi Atletico Madrid đang muốn chiêu mộ anh. Thế nhưng hậu vệ này đã thẳng thừng khẳng định tương lai của mình là ở Chelsea:

“Tôi đã ký một hợp đồng mới năm ngoái và rất hạnh phúc tại đây.Tôi không biết có bất kỳ đội bóng nào liên hệ với tôi. Các bạn sẽ phải hỏi Marina Granovskaia (Giám đốc điều hành Chelsea) về điều đó. Tôi còn 4 năm hợp đồng ở đây và tôi cảm thấy hạnh phúc. 3 năm vừa qua thật tuyệt vời và tôi muốn nhiều hơn thế. Tôi muốn tiếp tục chơi bóng và giành những danh hiệu”.

Hậu vệ người Tây Ban Nha khẳng định tương lai tại Chelsea

“Dĩ nhiên tôi muốn chơi nhiều nhất có thể và luôn có mặt trong đội hình chính. Mọi thứ đôi khi xảy ra không mong muốn nhưng bây giờ là mùa giải mới. Tôi rất vui, đang tập luyện tốt và háo hức chờ mùa giải mới khởi tranh”.

“Tôi nghĩ đây là một khởi đầu mới cho mọi người. Năm ngoái là một phần của quá khứ rồi. Giờ tôi chỉ muốn tiếp tục làm việc, tận hưởng quãng thời gian ra sân và giúp đội bóng chiến thắng cũng như chơi tốt hơn”. Marcos Alonso kết luận.

Gia Long

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.