Bất ngờ với cầu thủ khiến Solari hài lòng nhất sau chiến thắng của Real Madrid

Thứ Năm, ngày 14/02/2019 - 13:00
5 /5 của 1 đánh giá

Chia sẻ sau chiến thắng của Real Madrid trước Ajax Amsterdam ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League, HLV Santiago Solari tỏ ra vô cùng hài lòng. Bên cạnh đó, ông cũng tiết lộ cầu thủ khiến ông cảm thấy hạnh phúc nhất.

>> Tham khảo thêm:

Real đã có trận đấu không hề dễ dàng trên đất Hà Lan song với kinh nghiệm và bản lĩnh của mình, nhà ĐKVĐ rốt cuộc cũng có được chiến thắng quan trọng với tỉ số 2-1, qua đó nắm ưu thế trước trận tái đấu trên sân nhà.

Chia sẻ sau màn trình diễn vừa qua của các cầu thủ, HLV Solari tỏ ra vô cùng hài lòng đồng thời cũng dành sự tôn trọng nhất định cho đối thủ: “Họ đã thể hiện được tinh thần quyết tâm ở trận đấu này. Đây là 90 phút khó khăn với chúng tôi, nhưng các cầu thủ đã chơi vô cùng tập trung và xuất sắc để giúp CLB giành chiến thắng quan trọng. Tôi hạnh phúc với kết quả này”.

Ajax Real Madrid
Asensio ghi bàn ấn định chiến thắng cho Real

Ngoài ra, chiến lược gia người Argentina cũng tiết lộ cầu thủ khiến ông cảm thấy hài lòng nhất. Thật bất ngờ, đó lại là gương mặt vào sân từ băng ghế dự bị, Marco Asensio.

“Tôi đặc biệt hài lòng về Marco. Cậu ấy đã nhận phải nhiều chỉ trích và áp lực trong suốt quãng thời gian vừa qua nhưng bỏ ngoài tai tất cả, Asensio đã có một trận đấu xuất sắc vào hôm nay. Tôi hy vọng đó là bước đệm để cậu ấy thi đấu bùng nổ hơn nữa trong quãng thời gian sắp tới”, Solari khẳng định.

Ajax Real Madrid
Và anh nhận được lời khen hết lời của HLV Solari

Ở cuộc chạm trán Ajax, Asensio chỉ được tung vào sân từ phút 73 để thay thế cho Karim Benzema, tuy nhiên, tiền vệ tấn công người TBN chính là cái tên đã ghi bàn quyết định ở phút 87, qua đó giúp cho Real giành chiến thắng chung cuộc 2-1 trong màn so tài này.

Lê Lê

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.