PSG thắng thuyết phục Man United, Neymar được dịp “nổ to”

Thứ Năm, ngày 14/02/2019 - 12:00
5 /5 của 1 đánh giá

Thắng lợi 2-0 mà PSG có được trước Manchester United ngay trên sân khách không chỉ giúp cho đại diện nước Pháp nắm giữ lợi thế lớn ở trận lượt về màn còn là dịp để ngôi sao đắt giá Neymar “nổ to” với những chia sẻ sau trận đấu.

>> Tham khảo thêm:

PSG đã có một trận đấu hiệu quả trước Man United dù thiếu vắng nhiều trụ cột và phải làm khách tại Old Trafford. Chiến thắng 2-0 mà họ có được giúp cho đội bóng này đang nắm giữ lợi thế lớn ở trận lượt về trên sân nhà, qua đó nắm quyền tự quyết về tấm vé đi tiếp tại .

Bên cạnh ấy, chiến thắng vừa qua của đội chủ sân Công viên các hoàng tử còn là cơ hội để ngôi sao đắt giá Neymar được quyền “nổ to” với những chia sẻ sau trận. Phát biểu về thắng lợi thuyết phục mà đội nhà có được, chân sút người Brazil cho biết:

Neymar PSG
PSG xuất sắc đánh bại Man United

“Thật quá tuyệt vời. Chúng tôi đã phòng ngự chắc chắn và tấn công hiệu quả. Chúng tôi đã có một trận đấu xuất sắc và làm câm lặng Old Trafford. Một thắng lợi quá ấn tượng mà PSG đã có được ở Champions League mùa này”.

Ngoài ra, tiền đạo 27 tuổi cũng đồng thời khẳng định niềm tin vào việc đội bóng sẽ lên ngôi tại Champions League năm nay. Anh nhấn mạnh: “PSG sẽ là nhà vô địch Champions League mùa giải này. PSG đang có dàn cầu thủ chất lượng cùng phong độ tuyệt vời. Chúng tôi có sự tự tin để làm được điều đó. Chúng tôi sẽ tới với Wanda Metropolitano và giành chức vô địch”.

Neymar PSG
Và Neymar hùng hồn tuyên bố PSG vô địch

Hiện tại, Neymar vẫn đang trong quá trình điều trị chấn thương ở chân mà mình gặp phải – điều khiến anh vắng mặt trong 10 tuần, đồng thời cũng sẽ bỏ lỡ trận đấu lượt về với Man United. Dù vậy, chứng kiến màn trình diễn của các đồng đội, chắc chắn tiền đạo này vẫn sẽ cảm thấy rất hài lòng.

 Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.