Bóng gió thừa nhận chuyện “tẩy thẻ”, Ramos đối mặt với án phạt nặng của UEFA

Thứ Năm, ngày 14/02/2019 - 10:45
5 /5 của 1 đánh giá

Trung vệ người Tây Ban Nha đang phải đối mặt những án phạt nặng tay sau khi bóng gió thừa nhận rằng mình đã cố tình phạm lỗi với tiền đạo Dolberg.

Tham khảo thêm:

Real Madrid đã có thắng lợi quý giá 2-1 ngay trên sân Johan Cruyff Arena trước Ajax trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League. Chiến thắng quan trọng này sẽ giúp đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha có được lợi thế rất lớn trong trận lượt về với 2 bàn thắng quý giá trên sân khách.

Sergio Ramos đang vướng phải những nghi án tẩy thẻ

Mặc dù vậy, vẫn có một điểm tối trong chiến thắng thuyết phục của Real Madrid khi trung vệ đội trưởng Sergio Ramos đang dính những nghi án về việc cố tình tẩy thẻ trong những phút cuối của trận đấu này. 

Cụ thể, khi trận đấu bước vào phút thi đấu chính thức cuối cùng, Ramos lại phải nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi không cần thiết với tiền đạo trẻ Kasper Dolberg và sẽ phải vắng mặt ở trận lượt về trên sân nhà Bernabeu diễn ra sau đây 2 tuần. 

Điều bất ngờ nhất chính là việc Sergio Ramos thậm chí đã thừa nhận hành vi cố tình phạm lỗi của mình khi trả lời phỏng vấn đài truyền hình El Chiringuito TV. Khi được hỏi về việc anh có cố ý phạm lỗi với Dolberg hay không, trung vệ này đã thừa nhận: “Tôi biết rằng mình không được phép đánh giá thấp đối thủ nhưng đôi khi bạn phải đưa ra những quyết định của mình và đó là lựa chọn của tôi”.

Ramos đang phải đối mặt với những án phạt từ UEFA

Với những lợi thế mà Real đã có được ở trận lượt đi, trung vệ người Tây Ban Nha có thể yên tâm nghỉ ngơi ở trận lượt về vào ngày 6/3, chờ tin vui từ đồng đội sau đó bước vào 2 lượt trận Tứ kết với sự… trong sạch. Thế nhưng sau khi bóng gió thừa nhận việc tẩy thẻ, Ramos nhiều khả năng sẽ phải đối mặt những án phạt mạnh tay từ UEFA.

Gia Long

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.