Bầu Đức bác bỏ thông tin “giải cứu” Xuân Trường khỏi Buriram Utd

Thứ Tư, ngày 03/04/2019 - 20:04
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi thông tin HAGL sẽ triệu hồi tiền vệ Lương Xuân Trường trở về được lan truyền, chủ tịch CLB Đoàn Nguyên Đức đã lên tiếng giải thích về vấn đề này.

Xem thêm:

Tiền vệ đang có những ngày tháng không mấy tốt đẹp tại khi liên tục phải ngồi dự bị. Trước tình cảnh đó, có thông tin cho rằng sẽ “giải cứu” cầu thủ gốc Tuyên Quang bằng việc đưa anh về nước trước thời hạn.

Tuy nhiên, trong phát biểu mới đây, chủ tịch Đoàn Nguyên Đức đã lên tiếng bác bỏ tin đồn trên, đồng thời phủ nhận những cam kết về thời lượng thi đấu của Xuân Trường trong bản hợp đồng với CLB Thái Lan.

Xuân trường nhiều khả năng không được đá chính
Bầu Đức phủ nhận tin đồn triệu hồi Xuân Trường về HAGL

Chia sẻ với báo chí, bầu Đức cho biết: “Tôi khẳng định rằng không bao giờ có chuyện Xuân Trường về lại HAGL sau khi bị Buriram United cho dự bị vài trận liên tiếp”

“Bóng đá chuyên nghiệp làm gì có chuyện ép đối tác phải đảm bảo để cầu thủ của mình đá 70-80% số trận mùa giải. Cầu thủ và đội bóng cho mượn người phải tôn trọng HLV và đội bóng mượn cầu thủ của mình”.

xuan truong
Bầu Đức cũng phủ nhận việc bắt ép Buriram phải để cầu thủ của mình đá chính

Hiện tại, Xuân Trường mới ra sân tổng cộng 111 phút cho Buriram United. Tiền vệ sinh năm 1995 tỏ ra khó có thể cạnh tranh với hai tiền vệ đầy sức mạnh là Suchao Nutnum và Hosogai, hai tiền vệ đang có phong độ cao hiện tại.  

Dẫu vậy, chân chuyền người Việt Nam vẫn rất nỗ lực để có cơ hội thể hiện mình ở đội bóng mới. Bên cạnh vấn đề chuyên môn, Xuân Trường cũng là “gương mặt thương hiệu” của Buriram trong những chiến dịch quảng cáo của CLB.

Đình Thi   

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam