Bầu Đức khẳng định chắc nịch TP.HCM không thể vô địch, HLV Chung Hae-seong nói gì?

Thứ Bảy, ngày 06/07/2019 - 16:07
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Chung Hae-seong cho rằng vẫn còn quá sớm để nói về ngôi vô địch bởi V-League 2019 mới chỉ đi qua được một nửa chẳng đường.

Xem thêm: 

Bên lề buổi ký kết hợp đồng giữa HAGL với CLB Sint-Truidense về thương vụ chuyển nhượng tiền đạo Công Phượng, “bầu” Đức đã đề cập đến cuộc đua vô địch V-League 2019. Theo đó, ông chủ đội bóng phố Núi cho rằng CLB TP.HCM không thể lên ngôi ở mùa giải năm nay.

Trước quan điểm của ông Đoàn Nguyên Đức, HLV Chung Hae-seong của TP.HCM vẫn tỏ ra rất lạc quan bởi mùa giải còn rất dài:

Bầu Đức cho rằng CLB TP.HCM không thể vô địch V.League 2019
Bầu Đức cho rằng CLB TP.HCM không thể vô địch V.League 2019

“Tôi cũng mới được nghe về phát biểu của bầu Đức. Nói chung, mỗi người đều có ý kiến riêng. Tôi cũng chưa biết liệu TP.HCM có vô địch được hay không, bởi giải đấu còn 13 trận nữa mới kết thúc”.

Tôi không đặt áp lực lên học trò rằng cứ ra sân là phải kiếm trọn 3 điểm. Điều quan trọng là toàn đội phải nỗ lực, và học trò của tôi phải vui vẻ. 2 năm qua, TP.HCM đá chủ quan và chỉ đặt mục tiêu trụ hạng. Tuy nhiên, năm nay, tôi nói đội phải vô địch. Đó là điều tôi mong muốn”, ông nói thêm.

TP.HCM đánh bại Viettel ở trận tứ kết cúp QG
TP.HCM đánh bại Viettel ở trận tứ kết cúp QG

Dù vậy, chiến lược gia người Hàn Quốc cũng bằng lòng nếu như đội bóng không giành được thứ hạng cao nhất mà chỉ về đích trong top 5.

“Nếu CLB trao cơ hội để tôi làm thêm 1-2 năm nữa, tôi sẽ chuẩn bị cho mục tiêu vô địch. Khi đó, TP.HCM sẽ cố gắng mua thêm cầu thủ và có những sự chuẩn bị tốt hơn”, HLV Chung Hae-seong khẳng định.

Vào ngày mai (7/7), TP.HCM sẽ chạm trán Viettel trên sân Hàng Đẫy. Đây là lần thứ hai đôi bên đối đầu nhau chỉ trong vòng 10 ngày. Tại trận tứ kết cúp Quốc gia diễn ra cách đây hơn một tuần, TP.HCM đã vượt qua đối thủ trên loạt sút luân lưu để góp mặt ở vòng Bán kết.

Nguyễn Trang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam