Người đại diện của HLV Park Hang Seo tiết lộ sốc về hợp đồng với VFF

Thứ Bảy, ngày 06/07/2019 - 13:50
5 /5 của 1 đánh giá

Xuất hiện trong lễ ký hợp đồng của Công Phượng, ông Lee Dong Jun, người đại diện của HLV Park Hang Seo đã có những tiết lộ về thầy Park và VFF.

Tham khảo thêm:

Sáng ngày 5/7, lễ kí hợp đồng của Công Phượng và CLB Sint-Truidense đã diễn ra tại khách sạn Rex (141 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh).

Bên cạnh phó chủ tịch VFF Cao Văn Chóng, Bầu Đức, ông Nguyễn Tấn Anh – giám đốc điều hành CLB Hoàng Anh Gia Lai và ông Takayuki Tateishi – giám đốc điều hành CLB Sint-Truidense VV thì buổi lễ còn xuất hiện một vị khách rất đáng chú ý là người đại diện của HLV Park Hang Seo – ông Lee Dong Jun.

park hang seo
Người đại diện của thầy Park đã tiết lộ một số vấn đề liên quan đến hợp đồng

Bên cạnh sự kiện Công Phượng sang Bỉ thi đấu, người đại diện này cũng chia sẻ về hợp đồng của Park – vấn đề đang được nhiều người quan tâm”

“Tôi cũng không biết vì sao những tin đồn liên quan đến việc gia hạn lại nổi lên. Tôi không biết từ đâu mà nó xuất hiện. Ưu tiên hàng đầu của ông Park là Việt Nam. Ông ấy đang thành công ở đây, thì không có lý do gì lại phải ra đi”.

Người đại diện của HLV Park Hang Seo cũng nêu rõ quan điểm ông Park là vị chiến lược gia rất phù hợp với bóng đá Việt Nam.

park hang seo
Việt Nam vẫn là ưu tiên hàng đầu của thầy Park

Thêm vào đó vấn đề của ông thầy người Hàn và VFF hiện nay không phải là tiền mà cả 2 bên đang đưa những định hướng để thống nhất con đường phát triển cho bóng đá Việt Nam.

Và như vậy thì những đồn đoán trong thời gian qua là hoàn toàn không có cơ sở. Với sự khẳng định từ người đại diện Lee, người hâm mộ có thể yên tâm rằng Việt Nam cần thầy Park và thầy Park cũng cần Việt Nam.

Khánh Linh

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam