Lãnh đạo VFF giao nhiệm vụ cho Công Phượng trước ngày lên đường sang Bỉ

Thứ Bảy, ngày 06/07/2019 - 11:07
5 /5 của 1 đánh giá

Phát biểu trong ngày Công Phượng ký hợp đồng với Sint-Truidense VV, phó chủ tịch VFF, Cao Văn Chóng đã giao nhiệm vụ đặc biệt cho tiền đạo sinh năm 1995.

Tham khảo thêm:

Sáng ngày 5/7, lễ kí hợp đồng của Công Phượng và CLB Sint-Truidense đã diễn ra tại khách sạn Rex (141 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh).

Dưới sự chứng kiến của phó chủ tịch VFF Cao Văn Chóng, Bầu Đức, ông Nguyễn Tấn Anh – giám đốc điều hành CLB Hoàng Anh Gia Lai và ông Takayuki Tateishi – giám đốc điều hành CLB Sint-Truidense VV, Công Phượng đã đặt bút ký hợp đồng thi đấu 1 năm tại giải Vô địch Quốc gia Bỉ.

cong phuong
Công Phượng đã kí hợp đồng vào hôm qua 5/7

Chia sẻ trong ngày Công Phượng kí hợp đồng, phó chủ tịch VFF, Cao Văn Chóng đã gửi tới tiền đạo sinh năm 1995 lời chúc mừng đặc biệt. Đồng thời giao cho anh nhiệm vụ đặc biệt trước khi tới châu Âu:

“Thay mặt Liên đoàn bóng đá Việt Nam, tôi xin chúc mừng Công Phượng. Nhưng, bên cạnh việc thi đấu ở CLB các hoạt động của Công Phượng cũng góp phần quảng bá câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai cũng như bóng đá Việt Nam tới bạn bè quốc tế.

Do đó,  tôi đề nghị Công Phượng phải tiếp tục học hỏi trau dồi, rèn luyện để làm sao mỗi cầu thủ Việt Nam khi ra nước ngoài trở thành sứ giả quảng bá bóng đá, con người Việt Nam với bạn bè quốc tế. Với trải nghiệm ở Nhật Bản và Hàn Quốc, tôi tin rằng Công Phượng sẽ thành công ở Sint-Truidense”.

cong phuong
Phó chủ tịch VFF đã giao nhiệm vụ cho Công Phượng trước khi lên đường

Công Phượng sẽ khoác áo Sint-Truidense tại Jupiler Pro League 2019/20 (giải VĐQG Bỉ) trong thời gian 1 năm.

Tại đội bóng mới tiền đạo sinh năm 1995 được trao số áo 15 và nếu mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, Công Phượng sẽ tập luyện và có thể được ra mắt đội chủ sân Stayen ngay trong tuần tới.

Khánh Linh

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam