Bầu Đức mang tin vui tới cho Tuấn Anh và cầu thủ HAGL

Thứ Sáu, ngày 31/07/2020 - 11:38
3.4 /5 của 24 đánh giá

Trong tuyên bố mới đây với truyền thông, bầu Đức đã mang tới thông tin rất vui tới cho Tuấn Anh cùng các đồng đội tại HAGL giữa thời điểm dịch Covid-19 bùng phát trở lại tại nhiều tỉnh thành ở Việt Nam.

Do ảnh hưởng từ dịch bệnh Covid-19, VPF đã chính thức hoãn vô thời hạn V-League 2020. Đây là lần thứ 2 trong mùa giải năm nay, giải đấu cao nhất phải dừng thi đấu bởi tình hình phức tạp của dịch bệnh nói trên.

Mới nhất, dù cho VPF vẫn đang quyết tâm tổ chức các cuộc so tài ở tứ kết cúp quốc gia trong khoảng thời gian V-League tạm hoãn song điều đó đã vấp phải sự phản đối quyết liệt của nhiều đội bóng như Bình Dương hay XSKT Cần Thơ. Các CLB này đều đệ đơn yêu cầu VPF hoãn cúp quốc gia bởi họ không muốn di chuyển ra Hà Nội thi đấu vòng tứ kết gặp cũng như .

Với tình hình các giải đấu bị hoãn như hiện tại, không ít đội bóng đã lên kế hoạch cắt giảm lương của các cầu thủ trong đội. Đó là điều dễ hiểu khi tài chính của đội bóng bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Dù vậy, phát biểu trước báo giới mới đây, chủ tịch , Đoàn Nguyên Đức đã mang tới thông tin rất vui dành cho các cầu thủ đội bóng.

Cụ thể, ông khẳng định: “Với HAGL, có dừng giải hay tiếp tục thì chúng tôi vẫn sẽ trả đầy đủ tiền lương cho các cầu thủ. Đó là quyền lợi của họ”.

Dù cho các giải đấu tại Việt Nam đang phải tạm hoãn vì Covid-19 

Rõ ràng, đây là thông tin rất vui với các cầu thủ HAGL bởi họ có thể hoàn toàn yên tâm về thu nhập trong quãng thời gian không thể thi đấu vì Covid-19.

Hiện tại, cùng các đồng đội đang được nghỉ ngơi tại địa phương sau khi V-League tạm hoãn vì dịch Covid-19. Theo lịch ban đầu, các cầu thủ HAGL sẽ phải hội quân trở lại vào ngày 31/7, tuy nhiên, do ảnh hưởng từ dịch bệnh, ban lãnh đạo đội bóng phố Núi đã quyết định cho các cầu thủ nghỉ tới ngày 3/8 tới.

Bầu Đức vẫn khẳng định sẽ trả lương đầy đủ cho các cầu thủ, thậm chí là khi mùa giải bị hủy bỏ 

Đây sẽ là quãng thời gian để các cầu thủ HAGL nghỉ ngơi sau những trận đấu liên tiếp. Lúc này họ đang xếp thứ 6 ở V-League 2020 và tràn trề cơ hội lọt vào top 8 để cạnh tranh ngôi vương sau khi giai đoạn 1 kết thúc.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam