Bầu Đức quyết định xong tương lai của Công Phượng

Thứ Ba, ngày 28/04/2020 - 09:22
3.6 /5 của 8 đánh giá

Tương lai của tiền đạo Nguyễn Công Phượng tại TP.HCM đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ giới truyền thông và NHM. Mới đây, chủ tịch HAGL, Đoàn Nguyên Đức đã ra quyết định về vấn đề này.

Sau khi trở về từ Bỉ, đầu quân cho TP.HCM theo dạng cho mượn thay vì trở về thi đấu cho . Đây được xem là bước đi khá bất ngờ, bởi tiền đạo 25 tuổi luôn là một trong các trụ cột của đội bóng phố Núi.

Song thực tế đã cho thấy, quyết định khoác áo TP.HCM của Công Phượng là đúng đắn. Không chỉ tìm lại được phong độ sau thời gian dài dự bị ở châu Âu, chân sút gốc Nghệ An còn thể hiện được sự tự tin vốn có.

Với 3 bàn thắng và 1 kiến tạo trên mọi đấu trường, Công Phượng góp công rất lớn vào việc tiến xa của TP.HCM tại AFC Cup cũng như vị trí thứ 3 trên BXH V-league 2020 sau 2 vòng đấu đầu tiên.

Công Phượng đang chơi rất hay trong màu áo TP.HCM

Tuy nhiên, liệu Công Phượng có thể chơi cho TP.HCM trọn mùa hay không còn phụ thuộc vào sự đàm phán giữa các bên, nhất là quyết định của chủ tịch HAGL, Đoàn Nguyên Đức. Mới đây, ông bầu này đã hé lộ quan điểm cá nhân về trường hợp này:

“Ban đầu HAGL và TP.HCM thống nhất cho Công Phượng đá vài tháng thôi, theo hợp đồng còn lại của CLB Sint-Truidense với Công Phượng. Nhưng bây giờ V-League 2020 mới đá 2 trận đã bị hoãn vì dịch -19.

Nên về lý về tình thì phải cho Công Phượng đá thêm mới đủ. Chuyện này cứ tùy cơ ứng biến. Nhưng chắc chắn chuyện Công Phượng đi luôn không bao giờ xảy ra”,  nhấn mạnh.

Như vậy, dù chưa chính thức ngồi lại với nhau song với lời khẳng định của bầu Đức, NHM có thể tin tưởng rằng Công Phượng sẽ tiếp tục cống hiến cho TP.HCM ít nhất là vài vòng đấu tiếp theo của V-league.

Bên cạnh đó, từ trước đến nay, bầu Đức được biết đến là một ông chủ rất phóng khoáng, có tình có nghĩa, “không làm khó ai, nhất là người có tâm” nên chỉ cần phía đội bóng Sài thành “bật đèn xanh”, nhất định HAGL sẽ chấp thuận.

“Tuy nhiên đến lúc này mọi người đang tập trung chống dịch . Chúng tôi và TP.HCM đợi đến hết dịch mới giải quyết. Nhưng chắc chắn HAGL và TP.HCM sẽ chơi đẹp với nhau”.

Bầu Đức khẳng định HAGL và TP.HCM sẽ chơi đẹp trong trường hợp Công Phượng

Ở lại TP.HCM, Công Phượng Phượng sẽ được cả “hình lẫn tiếng”, khi mức lương anh được nhận rơi vào khoảng 120 triệu đồng/tháng và được chơi ở sân chơi châu Á AFC Cup.

Hiện tại, để chuẩn bị cho V-league 2020 sắp tái khởi tranh, dự kiến vào ngày 15/5 tới đây.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam