Bellerin nhận sự ủng hộ từ đồng đội khi sau khi dính chấn thương

Thứ Tư, ngày 23/01/2019 - 10:55
5 /5 của 1 đánh giá

Hậu vệ kỳ cựu người Pháp Laurent Koscielny mới đây đã có những lời ủng hộ và chúc cho người đồng đội của anh là hậu vệ Hector Bellerin sớm bình phục chấn thương để quay trở lại sân cỏ.

Tham khảo thêm:

Laurent Koscielny đã nói rằng hậu vệ người Tây Ban Nha nên “tận hưởng” cuộc sống trong quãng thời gian mà anh đang gặp chấn thương và cố gắng trở lại mạnh mẽ sau khi hoàn toàn bình phục.

Trong trận đấu với Chelsea tại vòng đấu vừa qua, Bellerin đã gặp phải một chấn thương ở dây chằng đầu gối và không thể tiếp tục thi đấu. Đây là một chấn thương khá nặng và dự kiến anh sẽ phải ngồi ngoài cho đến hết mùa giải năm nay, thậm chí là thêm cả giai đoạn tiền mùa giải mới.

Bellerin mới gặp chấn thương dài hạn sau trận đấu với Chelsea

Dù mới chỉ trở lại sau chấn thương tuy nhiên Bellerin đã tiếp tục phải chịu cảnh rời xa sân cỏ sau khi dính chấn thương ở trận thắng của đội nhà trước The Blues vòng đấu vừa qua.

Koscielny đã gửi những lời chúc và lời động viên tới Bellerin và hy vọng anh có thể tìm thấy niềm vui khi không có cơ hội thi đấu và trở lại mạnh mẽ hơn khi bình phục.

“Tôi đã nói với cậu ấy hôm qua rằng, hãy gạt bỏ bóng đá sang một bên và tận hưởng cuộc sống cùng gia đình và bạn bè mình. Cậu ấy là một người mạnh mẽ và với sự trợ giúp của mọi người cậu ấy sẽ trở lại rất mạnh mẽ”.

Koscielny hy vọng Bellerin sẽ trở lại mạnh mẽ sau chấn thương

Koscielny đương nhiên hiểu hoàn cảnh và Bellerin đang gặp phải ở thời điểm này khi chính anh trước đây cũng từng phải vật lộn với chấn thương gót chân. Sự giúp đỡ của anh cho Bellerin là điều hết sức cần thiết để cầu thủ trẻ này có thêm sự tự tin vào chặng đường tiếp theo trong sự nghiệp.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.