Mùa giải thứ 3 của Mourinho và niềm tin từ Manchester United

Thứ Năm, ngày 16/08/2018 - 17:30
5 /5 của 1 đánh giá

Manchester United không tin rằng Mourinho sẽ lặp lại lời nguyền “mùa giải thứ 3” và họ hoàn toàn có thể cạnh tranh chức vô địch Premier League năm nay.

HLV người Bồ Đào Nha rời Chelsea ở lần dẫn dắt đầu tiên sau 4 mùa giải trước khi chuyển qua Inter Milan và thành công rực rỡ trong 2 năm và tiếp tục cập bến Real Madrid trong 3 năm.

Trở lại Chelsea lần thứ 2, Mourinho lập tức giúp The Blues giành được Premier League và League Cup nhưng ra đi lần nữa sau mùa giải thứ 3 tệ hại, có thể kể đến 9 thất bại trong 16 trận đấu.

Mourinho giúp Man Utd vô địch Europa League và League Cup trong mùa giải đầu tiên và cán đích ở vị trí thứ 2 ngay sau kình địch Man City ở mùa giải năm ngoái. Thế nhưng BLĐ của Man Utd không lo lắng về khả năng thất bại mùa giải thứ 3 ở Old Trafford.

Manchester United
BLĐ Man Utd tin rằng đội hình hiện tại có đủ khả năng để cạnh tranh chức vô địch Premier League

BLĐ Quỷ đỏ tin rằng có sự khác biệt ở mùa giải thứ 3 ở Old Trafford so với các đội Mourinho đã từng dẫn dắt trước đây. Quả thực, niềm tin này hoàn toàn có căn cứ khi tâm trạng của toàn đội bóng đang rất tốt và họ cảm thấy rằng mình đủ sức mạnh để cạnh tranh chức vô địch mùa giải này.

Họ tin tưởng ở tài năng của đội hình và đã phần nào cải thiện qua từng mùa giải mà chúng ta có thể thấy rõ ở kết quả và những màn trình diễn của các cầu thủ.

Manchester United
Bản hợp đồng mới Fred đang là cầu thủ nổi tiếng tại Old Trafford

Tiền vệ người Brazil mang đến một luồng gió mới tới Man Utd và màn trình diễn trong trận đấu đầu tiên ở Premier League giúp người hâm mộ cũng như BLĐ tin tưởng vào anh.

Fred là một trong ba bản hợp đồng trong mùa hè của Man Utd thế nhưng không có một hậu vệ trung tâm nào được đưa về. Phải đến gần hết kỳ chuyển nhượng, Man Utd mới bắt đầu theo đuổi một số mục tiêu nhưng cuối cùng cũng không đưa được cái tên nào về Old Trafford.

Ma Utd đã chuẩn bị sẵn 100 triệu bảng để mang về Varane hay Maguire nhưng Real Madrid cũng như Leicester không chấp nhận bán đi cầu thủ của họ.

Yerry Mina, cầu thủ gia nhập Everton từ Barcelona, được cho là kém cạnh hơn so với những cái tên đang ở Man Utd cùng với đó là phí chuyển nhượng và các vấn đề phức tạp về thỏa thuận khiến đội chủ sân Old Trafford bỏ qua cái tên này.

Manchester United
Man Utd không thực sự quan tâm đến việc chiêu mộ Toby Alderweireld

Diego Godin là một phương án tốt nhưng thương vụ này rốt cuộc cũng đổ bể. Trong khi đó, Jerome Boateng cũng được cho là sẽ đến Man Utd nhưng tiền sử chấn thương của anh đã phần nào làm hỏng thương vụ này.

>> Xem thêm: 

Thanh Phong

Bình luận bài viết

Luis Enrique từ chối dẫn dắt Arsenal thay cho Emery

12-11-2019

Luis Enrique được xem là một trong những ứng cử viên hàng đầu thay thế cho chiếc ghế nóng của Unai Emery tại Arsenal. Tuy nhiên mới đây theo tờ ESPN tiết lộ nếu cựu HLV của Barca nhận được lời đề nghị này thì ông cũng sẽ nhanh chóng từ chối.