Bị HLV Chu Đình Nghiêm chê phòng ngự tiêu cực, đại diện B.Bình Dương đáp trả cực gắt

Thứ Hai, ngày 06/05/2019 - 17:04
5 /5 của 1 đánh giá

Đại diện đội chủ sân Gò Đậu đã có màn đáp trả rất cứng rắn trước phát biểu không thiện chí của HLV Chu Đình Nghiêm khi cho rằng Bình Dương đã thi đấu phòng ngự tiêu cực.

Xem thêm: 

Cuộc chạm trán giữa Bình Dương và Hà Nội trong khuôn khổ vòng 8 V.League đã diễn ra rất hấp dẫn và kịch tính. Với lợi thế sân nhà cùng lối chơi hợp lý, Bình Dương sớm có 2 bàn thắng dẫn trước ngay trong hiệp 1. Tuy nhiên, 3 diểm đã không ở lại với đội chủ nhà khi họ lần lượt để Oseni và đặc biệt là Thành Chung ghi bàn thắng gỡ hòa ở phút bù giờ cuối cùng.

Đương nhiên, đôi bên không ai vui vẻ với kết quả này. Sau trận, HLV Chu Đình Nghiêm của Hà Nội tỏ rõ sự không hài lòng khi chỉ mang về được 1 điểm đồng thời lên tiếng chỉ trích lối chơi phòng ngự tiêu cực của Bình Dương. Ông cho rằng, đội chủ sân Gò Đậu đã chủ động câu giờ ngay trong hiệp 1 và có những hành vi gây ức chế cho các cầu thủ của Hà Nội.

HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng Bình Dương đã thi đấu phòng ngự tiêu cực
HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng Bình Dương đã thi đấu phòng ngự tiêu cực

Trước phát biểu của HLV Chu Đình Nghiêm, một thành viên trong BHL của Becamex Bình Dương đã thẳng thắn đáp trả: “Tôi nói thật thế này thôi, Bình Dương có lực lượng yếu hơn CLB Hà Nội thì phải đá phòng ngự thôi. Đội bóng có lực lượng yếu hơn sao có thể chơi đôi công với họ. Tôi ví dụ anh Nghiêm nắm đội bóng yếu hơn đá với chúng tôi liệu có dám chơi đôi công, đẩy lên đá như anh ấy nói không?

Về chuyện nói chúng tôi chơi tiêu cực, đá xấu xí thì nên xem lại. Bình Dương đâu chỉ biết thủ, chúng tôi chỉ đá thủ thì làm sao ghi 2 bàn vào lưới Hà Nội. Còn chuyện đá như thế nào thì bóng đá có luật lệ, có trọng tài xử lý trên sân. Bình Dương chưa bao giờ chỉ đạo cầu thủ chơi xấu, đá láo với đối thủ”.

Bình Dương cho biết "các cầu thủ của Hà Nội cũng đâu phải vừa"
Bình Dương cho biết “các cầu thủ của Hà Nội cũng đâu phải vừa”

Bên cạnh đó, nhân vật này còn cho rằng các cầu thủ Hà Nội cũng không phải vừa, trong đó nhấn mạnh hành động chơi giật chỏ của Đoàn Văn Hậu: “Nói thẳng ra, các cầu thủ Hà Nội cũng đâu phải vừa. Đoàn Văn Hậu cũng chơi giật chỏ đấy, sao anh Nghiêm không nói đi. Tóm lại, tôi chỉ muốn nói thế này, Bình Dương thừa nhận yếu hơn Hà Nội thì phải đá thủ, còn không có chuyện đá xấu gì cả. CLB Hà Nội mạnh đá tấn công, còn chúng tôi phải đá phòng ngự phản công. Đó là chiến thuật”.

Như vậy, trận hòa này đã kéo dài mạch không thắng của Bình Dương lên con số 4. Lúc này, họ xếp thứ 10 trên BXH. Trong khi đó, vị trí dẫn đầu của Hà Nội vẫn được giữ nguyên nhưng cách biệt với TP Hồ Chí Minh đã bị rút ngắn xuống chỉ còn 2 điểm.

Nguyễn Trang

Bình luận bài viết

Luis Enrique từ chối dẫn dắt Arsenal thay cho Emery

12-11-2019

Luis Enrique được xem là một trong những ứng cử viên hàng đầu thay thế cho chiếc ghế nóng của Unai Emery tại Arsenal. Tuy nhiên mới đây theo tờ ESPN tiết lộ nếu cựu HLV của Barca nhận được lời đề nghị này thì ông cũng sẽ nhanh chóng từ chối.