Quế Ngọc Hải được HLV Hàn khen ngợi trong ngày đối đầu với đội bóng cũ

Thứ Hai, ngày 06/05/2019 - 15:29
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Lee Heung Sil đã dành cho Quế Ngọc Hải những lời khen có cánh sau màn trình diễn ấn tượng trong cuộc đối đầu giữa Viettel và Sông Lam Nghệ An.

Tham khảo thêm:

Vào cuối tuần qua, Viettel đã có trận đấu rất đáng chú ý với Sông Lam Nghệ An tại vòng 8 .

Càng đặc biệt hơn khi đây là trận đấu mà Viettel có sự trở lại của tân binh Quế Ngọc Hải sau khoảng thời gian khá dài phải nhận án phạt nặng của VFF.

Trong ngày trở lại và phải đối mặt với đội bóng quê hương, trung vệ sinh năm 1993 đã thi đấu khá ấn tượng. Suốt 90 phút trên sân Hàng Đẫy, Ngọc Hải đã chơi điềm tĩnh. Anh thi đấu chắc chắn và đem lại sự yên tâm nơi hàng thủ của Viettel.

que ngoc hai
Quế Ngọc Hải đã có màn trình diễn ấn tượng trong ngày gặp lại Sông Lam Nghệ An

Sau trận đấu, HLV Lee Heung Sil đã dành cho Ngọc Hải nhiều lời khen với màn trình diễn ấn tượng:

“Ngọc Hải đã có một trận đấu tốt, cậu ấy thi đấu tỉnh táo và không còn những pha bóng vội vàng. Tôi nghĩ Hải đã rút ra được nhiều bài học sau những gì đã trải qua. Thế nhưng Hải cần làm tốt hơn nữa để trở lại với hình ảnh trước đây”.

Lee Heung Sil
HLV Lee Heung Sil đã dành cho Ngọc Hải nhiều lời khen sau trận đấu

Tuy nhiên ông thầy người Hàn cũng không quên dành sự nhắc nhở cho cậu học trò:

“Hải là ngôi sao của đội tuyển Việt Nam, là ngôi sao được chú ý nhất đội. Bên cạnh cậu ấy còn có rất nhiều người hâm mộ quan tâm về mọi mặt. Chính vì thế cậu ấy cần thể hiện tư chất thủ lĩnh và tác phong chuyên nghiệp.

Việc cầu thủ bị truyền thông và NHM soi mói quá nhiều dẫn đến tâm lý bị dao động ít nhiều. Hải cần thể hiện vai trò của thủ quân một đội tuyển Quốc gia. Anh cần có sự tập trung cho phần còn lại của mùa giải năm nay”.

Chắc chắn sự chia sẻ của HLV Lee Heung Sil sẽ là lời khuyên quý báu cho Ngọc Hải trong chặng đường ở CLB cũng như đội tuyển Quốc gia tới đây. Đặc biệt là khi King’s Cup đang ngày càng tới gần.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam