Bị loại đầy bất ngờ, Đinh Thanh Trung quyết định từ giã đội tuyển Việt Nam

Chủ Nhật, ngày 04/11/2018 - 12:33
5 /5 của 1 đánh giá

Đinh Thanh Trung đã quyết định từ giã đội tuyển Việt Nam trong buổi họp toàn đội sáng ngày hôm nay sau khi bị loại khỏi danh sách tham dự AFF Cup 2018 của đội tuyển Việt Nam.

Xem thêm:

Trước khi giải đấu diễn ra, có lẽ khó ai có thể ngờ rằng đội trưởng Đinh Thanh Trung lại không có tên trong danh sách cuối cùng của đội tuyển Việt Nam tham dự . Đây có lẽ là cú sốc không chỉ với người hâm mộ bóng đá Việt Nam mà còn của cả chính bản thân tiền vệ của CLB Quảng Nam này.

Ở mùa giải vừa qua, Đinh Thanh Trung đã thi đấu xuất sắc trong màu áo những nhà cựu vô địch và cùng Hà Minh Tuấn gồng gánh đội bóng này. Quả bóng vàng Việt Nam 2017 không có tên trong danh sách tham dự AFF Cup 2018 có thể là do không phù hợp với chiến thuật của .

Quả bóng vàng Việt Nam 2017 đã bị loại đầy bất ngờ

Trong cuộc họp toàn đội sáng nay 4/11, Đinh Thanh Trung đã không thể kiềm chế được những giọt nước mắt. Cùng với đó, anh đã nói lời tạm biệt các đồng đội, đương kim Quả bóng Vàng Việt Nam cũng đã quyết định giã từ đội tuyển Việt Nam.  Anh cảm ơn thầy Park và ban huấn luyện đã triệu tập anh trong quá trình chuẩn bị cho AFF Cup 2018 nhưng anh đã không có cơ hội đi cùng đội ở giải đấu lớn nhất khu vực.

Thanh Trung chia sẻ thêm là sau lần này, anh sẽ không lên tuyển nữa nếu ở đợt tập trung sau được gọi. Thanh Trung cho rằng, anh đã vài lần được ăn cơm tuyển nhưng hiện tại tuổi tác cũng đã lớn đối với một cầu thủ (anh sinh năm 1988) nên sẽ nhường sân chơi cho lứa cầu thủ trẻ hơn. Như vậy, đội trưởng của đã từ giữ đội tuyển ở tuổi 30.

Đinh Thanh Trung đã quyết định từ giã ĐT Việt Nam

Sau sự chia tay đầy bất ngờ của Đinh Thanh Trung, ban huấn luyện đội tuyển Việt Nam đã quyết định bầu trở thành đội trưởng và cùng sẽ là những đội phó của đội tuyển Việt Nam trong chiến dịch AFF Cup sắp tới.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam