Hoàng Anh Gia Lai thay máu hàng thủ sau mùa giải thất bại

Thứ Sáu, ngày 02/11/2018 - 17:22
5 /5 của 1 đánh giá

Hoàng Anh Gia Lai đã khép lại V-League 2018 với một kỉ lục buồn khi là đội bóng để thủng lưới nhiều nhất. Điều này đã khiến Ban huấn luyện đội bóng phố núi hết kiên nhẫn và phải thay máu hàng thủ ngay khi mùa giải khép lại.

Tham khảo thêm:

Hoàng Anh Gia Lai đã đặt ra mục tiêu rất cao tại 2018. Ban huấn luyện đội bóng phố núi đã yêu cầu các cầu thủ phải thi đấu và đưa đội lọt vào top 4.

Tuy nhiên sau 26 vòng đấu, Hoàng Anh Gia Lai đã chật vật trụ hạng ở vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng. Nếu nhìn vào vị trí thứ 10 để khẳng định đội bóng phố núi chơi tồi là hoàn toàn không đúng.

Mùa giải này họ đã có những giai đoạn thi đấu hay, thậm chí là lọt vòng top 4 bảng xếp hạng nhưng sự yếu kém nơi hàng thủ đã khiến đội bóng phố núi có những trận thua ngớ ngẩn và mất điểm đáng tiếc.

hoang anh gia lai
Hoàng Anh Gia Lai đã có một mùa giải thất bại

Kết quả thứ 9 đương nhiên không thể làm hài lòng bầu Đức và ngay sau mùa giải Ban huấn luyện đã có những bổ sung về mặt nhân sự để lấy lại hình ảnh trong mùa giải tới.

Theo đó, hàng thủ chính là nơi chứng kiến nhiều thay đổi nhất. Đầu tiên chính là việc CLB đã chia tay trung vệ Josip Zeba. Cầu thủ người Bosnia này có thể hình cao to, nhưng lại không đóng góp được nhiều vào hệ thống phòng thủ của đội bóng phố Núi nên đã không được gia hạn hợp đồng.

Tiếp theo đó là Tăng Tiến và Đông Triều cũng đã nói lời chia tay trong sự nuối tiếc. Tăng Tiến đã bị loại bởi lối chơi nóng nảy và có phần bạo lực.

tang tien
Tăng Tiến đã phải chia tay Hoàng Anh Gia Lai sau khi mùa giải kết thúc

Trong khi đó Đông Triều lại nói lời chia tay để đến bến đỗ mới Becamex Bình Dương. Cầu thủ gốc Quảng Nam này sẽ khoác áo chuyển tới sân Gò Đậu thi đấu trong vòng 2 năm theo một bản hợp đồng dạng cho mượn.

Sau khi loại 3 cầu thủ trên, Hoàng Anh Gia Lai đã mang về sân Pleiku Phạm Hoàng Lâm của Long An. Với thể hình cao to cùng kinh nghiệm thi đấu dày dạn, Hoàng Lâm chính là mẫu trung vệ mà Hoàng Anh Gia Lai đang cần đến.

Trong thời gian tới, đội quân của bầu Đức rất có thể sẽ còn thực hiện nhiều thay đổi và một thủ môn kinh nghiệm cũng như một tiền đạo ngoại là điều họ đang hướng tới.

An Phiêu

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam