Văn Thanh báo tin vui từ Hàn Quốc

Thứ Sáu, ngày 02/11/2018 - 17:52
5 /5 của 1 đánh giá

Sau 1 tuần kể từ khi ca phẫu thuật thay dây chằng gối phải diễn ra, hiện tại chấn thương của Văn Thanh đã hoàn toàn được loại bỏ và bước sang giai đoạn tập luyện phục hồi.

Tham khảo thêm:

Vũ Văn Thanh là một trong những thiếu vắng đáng tiếc nhất của đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2018. Cầu thủ Hải Dương đã đứt dây chằng và phải nghỉ thi đấu ít nhất 6 tháng.

Trong khi các đồng đội đang gấp rút chuẩn bị cho AFF Cup thì Văn Thanh đã phải sang Hàn Quốc để điều trị chấn thương.

Tuần trước ban lãnh đạo CLB Hoàng Anh Gia Lai đã đưa Văn Thanh đến bệnh viện Inega (Seoul) để làm phẫu thuật thuật thay dây chằng gối phải.

Tính đến hôm nay, ca phẫu thuật của Văn Thanh đã được diễn ra hơn 1 tuần và giờ cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai đã có thể chuyển sang giai đoạn tập luyện phục hồi.

van thanh
Ca phẫu thuật của Văn Thanh đã được thực hiện thành công

Mỗi ngày Văn Thanh sẽ phải tập luyện 1 giờ theo sự hướng dẫn của các bác sĩ để phục hồi tốt nhất, hậu vệ này chia sẻ:

“Sau khi phẫu thuật em đã được các bác sĩ cho tập để phục hồi. Những bài tập hồi phục nhìn khá đơn giản, nhưng thật sự rất mệt chẳng thua kém gì tập trên sân cỏ”.

Dù ca phẫu thuật đã thành công nhưng hiện tại Văn Thanh vẫn chưa được phép cử động chân phải và phải nhờ vào xe lăn để có thể di chuyển.

van thanh
Chấn thương của Văn Thanh đang hồi phục tích cực

Không chỉ có sự giúp đỡ của các bác sĩ mà Văn Thanh còn được 2 đồng đội Đức Lương và Tuấn Anh tiếp sức sau khi phẫu thuật.

Theo dự kiến, chấn thương của Văn Thanh và Tuấn Anh nếu tiến triển tích cực thì 2 cầu thủ này sẽ kịp trở về CLB khi 2019 bắt đầu.

An Phiêu

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam