Bị loại khỏi Champions League, Bayern còn đối mặt án phạt vì… CĐV

Thứ Bảy, ngày 16/03/2019 - 21:08
5 /5 của 1 đánh giá

Nỗi buồn vì bị loại khỏi UEFA Champions League chưa nguôi, Bayern Munich đang có nguy cơ bị LĐBĐ Châu Âu phạt nặng vì để CĐV có hành vi xấu xí ở trận thua Liverpool.

Xem thêm:

Bóng đá Đức đã không còn đại diện nào tại đấu trường danh giá nhất Châu Âu, khi niềm hi vọng thất bại 1-3 trước Liverpool ở lượt về vòng 1/8.

Ở trận đấu này, các CĐV Hùm Xám còn khiến đội nhà phải đối mặt với án phạt nặng từ Liên đoàn bóng đá Châu Âu vì giăng biểu ngữ tục tĩu, có ý nghĩa phản đối phương pháp mới của quan chức UEFA.

bayern
Tấm banner “xấu xí” của CĐV Bayern ở trận thua Liverpool

Cụ thể, trên khán đài sân Alianz Arena, nhiều CĐV quá khích đã giơ cao tấm banner “Bóng đá hiện đại giết chết cảm xúc. **** UEFA!, **** VAR!”.

Không những vậy, Bayern Munich nhiều khả năng sẽ tiếp tục bị xử phạt do lỗi để cầu thủ mặc trang phục thi đấu… sai quy định. Theo đó, tiền vệ Leon Goretzka sau khi được tung vào sân đã mặc áo có logo của nhãn hiệu khác. Chiếc áo đấu của cầu thủ này bao gồm cả logo nhà tài trợ Qatar Airways và T-Mobile.

bayern
Tiền vệ Goretzka mặc áo thi đấu sai quy định

Theo mục 28 Điều luật UEFA, một đội bóng khi ra sân ở các giải đấu Châu Âu không được có nhiều hơn 1 nhà tài trợ trên áo đấu. Do đó, Hùm Xám sẽ gặp rắc rối với trường hợp của Goretzka.

Hiện tại, Bayern Munich sẽ chỉ còn tập trung vào và Cúp Quốc gia Đức. Sau khi giành lại ngôi đầu từ tay Borussia Dortmund, thầy trò HLV Niko Kovac sẽ phải nỗ lực rất nhiều để duy trì thành tích này.

Hải Nam

Bình luận bài viết