Người cũ hào hứng trước đại chiến với Man United

Thứ Bảy, ngày 16/03/2019 - 07:11
5 /5 của 1 đánh giá

Chia sẻ sau khi biết được kết quả bốc thăm vòng tứ kết Champions League, trung vệ của Barcelona là Gerard Pique tỏ ra vô cùng hào hứng khi được gặp lại đội bóng cũ ở sân chơi này.

>> Tham khảo thêm:

Những lá thăm may rủi đã đưa Barcelona đụng độ Man United ở vòng tứ kết Champions League năm nay. Đây rõ ràng là cuộc đấu được chờ đợi nhất đồng thời tái hiện trận chung kết cúp C1 mùa giải 2010/11 – thời điểm mà gã khổng lồ xứ Catalan đã xuất sắc đánh bại đối thủ của mình.

Trong số những trụ cột của Barcelona hiện tại, Pique chắc chắn là người hiểu Quỷ đỏ nhất bởi anh từng có quãng thời gian thi đấu tại đây trước khi cập bến đại diện La Liga. Ngay sau khi biết được kết quả của buổi lễ bốc thăm, cầu thủ người TBN đã có những chia sẻ khá chân phương trên mạng xã hội Twitter.

Barcelona Man United
Pique từng có quãng thời gian chơi cho MU trước khi tới Barca

Theo đó, Pique viết: “Tôi sẽ quay trở lại với mái nhà thứ 2 của mình”. Điều ấy đủ để cho thấy tình cảm mà cầu thủ này dành cho đội chủ sân Old Trafford dù đã rời khỏi Man United từ khá lâu.

Chắc chắn, trong 2 trận tứ kết sắp tới, Pique vẫn là chốt chặn quan trọng nơi tuyến phòng ngự của đội chủ sân Camp Nou. Không chỉ thế, anh còn được kì vọng tạo ra sự khác biệt ở những pha bóng tấn công. Mới nhất, anh cũng vừa ghi bàn vào lưới Lyon tại vòng 1/8 sau tình huống xâm nhập vòng cấm của mình.

Barcelona Man United
Và anh khá hào hứng trước cuộc đối đầu đội bóng cũ

Barcelona là đội bóng được đánh giá cao hơn so với Man United vào thời điểm này, tuy nhiên, tinh thần chiến đấu của Quỷ đỏ là điều không thể xem thường. Mùa giải năm nay, sân Old Trafford từng đón chào sự trở lại mang tên Cristiano Ronaldo cùng Angel Di Maria, và sắp tới sẽ là Pique.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.