Kolasinac cảnh báo các đồng đội trước trận tứ kết với Napoli

Thứ Bảy, ngày 16/03/2019 - 10:23
5 /5 của 1 đánh giá

Trung vệ của Arsenal cho rằng sau thất bại ở trận lượt đi với tỷ số 3-1 trước Rennes ở vòng đấu vừa qua tại Europa League, Pháo thủ sẽ không được phép mắc thêm những sai lầm tương tự ở trận gặp Napoli sắp tới.

Tham khảo thêm:

Arsenal đã có cuộc lội ngược dòng thành công trước Rennes để lọt vào vòng tứ kết của . Thực chất, đây không phải là lần đầu tiên mà đội bóng thành London phải lội ngược dòng để đi tiếp khi còn nhớ ở vòng 1/32, Arsenal cũng đã phải rất chật vật mới vượt qua được BATE Borisov sau khi để thua 1-0 ở trận lượt đi.

Đối thủ tiếp theo của thầy trò Unai Emery là một trong những đội bóng mạnh nhất giải – Napoli, trước một đội bóng mạnh được chỉ đạo bởi một trong những HLV thành công bậc  nhất thế giới – Carlo Ancelotti, trung vệ Sead Kolasinac cho biết Arsenal sẽ không thể lặp lại kết quả đáng buồn trong trận lượt đi với đội bóng miền Nam Italia như ở 2 vòng đấu trước.

Ở trận lượt đi với Rennes, Sokratis đã phải nhận thẻ đỏ

“Mỗi khi bạn để thua trận đấu đầu tiên, sẽ luôn rất khó khăn và sau 2 lần vấp ngã, chúng tôi sẽ không để điều này xảy ra thêm một lần nữa. Chìa khóa cho chiến thắng chính là một sự khởi đầu suôn sẻ”, Kolasinac chia sẻ.

Với việc Arsenal và Chelsea cũng đã lọt vào vòng tứ kết của Europa League, tất cả các đội bóng trong nhóm Big 6 của Premier League vẫn còn cơ hội tại Cúp Châu Âu mùa giải năm nay và Kolasinac cho biết đây là sự khẳng định rằng Premier League là giải đấu hay nhất thế giới.

Kolasinac cho rằng Premier League đang là giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh

“Đây là bản sắc của chúng tôi và cũng là bản sắc của Premier League, việc tất cả 6 đội bóng đều lọt vào vòng sau cho thấy việc nhiều người hâm mộ nói rằng Premier League là giải đấu hay nhất hành tinh là không hề thiếu chính xác”.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.