Bị Mourinho đả kích, Arteta khéo léo đáp trả

Chủ Nhật, ngày 14/03/2021 - 11:42
2.3 /5 của 29 đánh giá

Trước thềm derby London giữa Arsenal và Tottenham, 2 vị chiến lược gia Jose Mourinho và Mikel Arteta liên tục có lời qua tiếng lại, hâm nóng bầu không khí trước trận.

Trước đó 1 ngày, HLV Jose Mourinho khẳng định chỉ coi trận gặp Arsenal là trận đấu bình thường ở Ngoại hạng Anh, vì đối thủ đang xếp dưới họ.

“Tôi nhìn lên chứ không nhìn xuống. Nếu Arsenal ở trên chúng tôi, họ sẽ trong tầm quan sát của tôi. Nhưng vì họ ở dưới với bảy điểm ít hơn, nên tôi không nhìn xuống. luôn hướng đến trận tiếp theo, nếu không phải Arsenal thì sẽ là Aston Villa hoặc Newcastle”, Mourinho phát biểu.

Mourinho châm biếm vị trí của Arsenal

Trước những lời đả kích của Mourinho, Arteta cũng khéo léo đáp trả: “Chúng tôi cũng muốn trở thành người giỏi nhất ở giải đấu này chứ không phải chỉ riêng ở London. Đó là mục tiêu mà chúng tôi phải cố gắng đạt được vì sự kỳ vọng mà chúng tôi có và những gì câu lạc bộ này đã làm được trong những năm qua.”

“Tôi không quan tâm nhiều đến các đội bóng ở London. Tôi quan tâm đến cả giải đấu này và những đội bóng tốt nhất ”

Arsenal đang tụt lại phía sau trong cuộc chiến giành quyền tối cao ở London kể từ mùa 2015-2016, mùa giải Leicester City vô địch. Đến mùa giải 2016/2017, Arsenal chưa bao giờ cán đích ở vị trí thứ 5.Cho đến mùa giải này, khi giải đấu đã trải qua được 27 vòng đấu, còn tụt xuống vị trí thứ 10.

Hiện tại Arsenal đang kém Tottenham 7 điểm – đội bóng đang đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng. Xét riêng ở London, Pháo thủ chỉ đứng trên Crystal Palace (đứng thứ 11) và Fulham (thứ 18). Ở mùa giải này chứng kiến sự tiến bộ vượt bậc của khi họ đứng ở vị trí thứ 5, ngay sau một đội bóng London khác là Chelsea ở vị trí thứ 4.

Arteta không quan tâm nhiều đến thành tích của các đội bóng ở London

Trước thềm cuộc đụng độ CLB hàng xóm Tottenham, của đội chủ nhà cũng có đôi lời chia sẻ: "Tôi đã chơi một số trận derby bắc London tuyệt diệu, vì chúng tôi đã thắng một số trận đấu đẹp đẽ trước họ."

Sau trận đấu với Tottenham, ở vòng đấu tiếp theo Arsenal lại đối đầu với một đối thủ cùng thành phố khác là West Ham ở vòng 29 Ngoại hạng Anh.

 Video highlights Olympiakos vs Arsenal - Cúp C2 lượt đi vòng 1/8

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.