“Bố già” Moggi: “Juventus quá sai lầm khi ký hợp đồng với Ronaldo”

Thứ Năm, ngày 30/08/2018 - 15:14
5 /5 của 1 đánh giá

Cựu Giám đốc điều hành của Juventus Luciano Moggi cho rằng đội bóng thành Turin đã quá sai lầm khi đưa Ronaldo về với sân Allianz.

Tham khảo thêm:

Moggi, 80 tuổi từng nổi tiếng với vai trò là Giám đốc điều hành đầy quyền lực của Juventus trong 12 năm. Ông được ví là “bố già” của nhờ mạng lưới quan hệ rộng khắp có thể chi phối toàn bộ thời ông còn giữ chức.

Moggi cho rằng Juventus đã sai lầm khi mua Ronaldo

Sau vụ bê bối năm 2006, Moggi trở lại bóng đá sau khi trở lại ký hợp đồng 3 năm với CLB không mấy tên tuổi ở Albania. Dù đã rời chức Giám đốc CLB Juventus, tuy nhiên ảnh hưởng của người đàn ông vẫn là quá lớn.

Trong thương vụ Ronaldo chuyển tới Juventus, “bố già” Moggi là một trong những người xác nhận thông tin đầu tiên trên Twitter.

Mặc dù vậy, Moggi tỏ ra không mấy hài lòng với quyết định của Bianconeri khi bỏ ra 112 triệu euro để chiêu mộ cầu thủ đã bước sang tuổi 33.

“Juventus quá sai lầm khi ký hợp đồng với Ronaldo”, Moggi chia sẻ với báo chí

Ronaldo vẫn tịt ngòi sau 2 vòng đấu đầu tiên

Moggi từng đạt thỏa thuận chiêu mộ Ronaldo từ Sporting Lisbon và sẽ để Marcelo Salas ra đi theo chiều ngược lại. Tuy nhiên, Marcelo Salas đã không đồng ý sang Bồ Đào Nha chơi bóng và thương vụ trao đổi trên đã không thành công.

“Đối với tôi, tôi chưa bao giờ ký hợp đồng với một cầu thủ 33 tuổi với số tiền như vậy. Nếu là tôi, tôi sẽ không bao giờ mua Ronaldo trước khi bán được , một người vẫn đảm bảo cho bạn 20 bàn thắng một mùa ở ”

Phong Trần

Bình luận bài viết