Bốc thăm chia bảng Champions League, Liverpool nguy cơ rơi vào bảng tử thần

Thứ Năm, ngày 30/08/2018 - 07:55
5 /5 của 1 đánh giá

Liverpool đang phải đối mặt với cơn ác mộng thực sự khi họ bị đẩy xuống nhóm thứ 3 là có nguy cơ phải đụng độ với những đối thủ rất mạnh ở 2 nhóm trên tại vòng bảng Champions League.

Tham khảo thêm:

Sẽ có tổng cộng 4 nhóm với 24 đội bóng chia đều cho các bảng đấu tại Champions League. Các đội trong nhóm này sẽ được phân chia theo điểm số của UEFA từ cao xuống thấp.

Theo đó, điểm số hiện tại của Liverpool đảm bảo cho họ 1 vị trí cuối cùng trong nhóm 2 và sẽ có được lợi thế khi bốc thăm chia bảng Champions League. Liverpool sẽ chỉ phải đụng độ 1 đội bóng mạnh đến từ nhóm 1 và khả năng đi tiếp là rất cao.

Liverpool có nguy cơ rơi vào bảng tử thần

Tuy nhiên, chiến thắng của Benfica trước PAOK đã đẩy đại diện nước Anh xuống nhóm thứ 3. Điều này đồng nghĩa với việc, họ sẽ phải nằm chung bảng với 2 đội bóng mạnh khác và rất có thể sẽ rơi và bảng tử thần. Benfica đã có được vị trí tại nhóm 2.

Đội bóng đầu tiên mà đoàn quân của phải gặp đó là 1 trong 8 nhà vô địch của 8 giải đấu hàng đầu châu Âu, ngoại trừ Manchester City. Vì theo luật của UEFA, các đội bóng đến từ cùng 1 giải đấu sẽ không phải đụng độ nhau.

Các đội trong 4 nhóm chia bảng Champions League

Tiếp theo đó, họ sẽ phải gặp 1 trong những đội bóng của nhóm 2 gồm: Dortmund, Porto, Shakhtar Donetsk, Napoli và Roma. Nếu không may mắn, họ hoàn toàn có thể phải nằm chung bảng với đại diện của . Đây thực sự là một điềm gở.

Tottenham Hospur và Manchester United cũng nằm trong nhóm 2 nên Liverpool sẽ không phải đối đầu với họ.

Buổi lễ bốc thăm chia bảng Champions League sẽ diễn ra tại Monaco (Pháp) vào lúc 0h00 theo giờ Việt Nam. Cùng chờ đón những bất ngờ và những cặp đấu đầy duyên nợ tại đấu trường danh giá nhất châu Âu.

Hiển Vi

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.