Bom tấn Arsenal toả sáng, Emery tự tin che mờ mục tiêu cũ

Thứ Bảy, ngày 26/10/2019 - 07:32
5 /5 của 1 đánh giá

Bên cạnh lời khen dành cho Nicolas Pepe sau 2 siêu phẩm đẹp mắt ở trận đấu với Vitoria vừa qua, HLV Unai Emery cũng không quên nhắn nhủ cầu thủ này và bày tỏ sự tin tưởng vào anh trước thềm màn so tài Crystal Palace tại vòng 10 giải ngoại hạng Anh.

Pepe đã có màn trình diễn tuyệt vời trước Vitoria Guimaraes khi cú đúp bàn thắng của anh giúp cho Arsenal tạo ra màn ngược dòng ấn tượng. Sau trận đấu ấy, HLV Emery đã hết lời khen ngợi cầu thủ này, tuy nhiên, trong chia sẻ mới đây, ông cũng không quên nhắn nhủ tân binh đội bóng.

Theo đó, chia sẻ trước thềm trận đấu với Crystal Palace ở vòng 10 giải , chiến lược gia người TBN khẳng định:

“Pepe là cầu thủ tốt, các bàn thắng mới đây mà cậu ấy thực hiện đã cho thấy điều đó. Tuy nhiên, đó không phải là sự đảm bảo cho suất đá chính của Pepe ở trận đấu tới. Tôi hoàn toàn có thể để cậu ấy dự bị và tôi hy vọng cậu ấy sẽ giữ được sự kiên nhẫn cũng như bình tĩnh để tiếp tục toả sáng khi được tin tưởng tung vào sân”.

Emery khẳng định Pepe sẽ làm lu mờ Zaha ở trận đấu sắp tới

Ngoài ra, HLV Emery cũng bày tỏ sự tin tưởng vào cậu học trò khi khẳng định trận đấu với Palace sắp tới sẽ là lúc Pepe che mờ Wilfried Zaha – người mà Pháo thủ từng theo đuổi trong suốt kì chuyển nhượng mùa hè vừa rồi.

“Zaha là cái tên chất lượng và tôi không phủ nhận việc đội bóng đã có những liên hệ với cậu ấy. Tuy nhiên, trận đấu sắp tới với Palace sẽ là thời điểm để Pepe toả sáng. Chúng tôi đang có một nhân tố đột biến và xuất sắc không kém. Tôi tin rằng Pepe sẽ làm lu mờ Zaha ở màn so tài này”.

Hiện tại, Arsenal đang xếp thứ 5 tại ngoại hạng Anh với 15 điểm sau 9 vòng đấu, kém đội dẫn đầu là Liverpool 10 điểm.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.