Fan MU bị đuổi khỏi sân vì phân biệt chủng tộc với sao Liverpool

Thứ Ba, ngày 22/10/2019 - 10:52
5 /5 của 1 đánh giá

Một cổ động viên của Manchester United đã bị đuổi khỏi sân Old Trafford vì có hành vi phân biệt chủng tộc với hậu vệ Trent Alexander-Arnold của Liverpool.

Những trận derby nước Anh giữa MU và Liverpool luôn diễn ra với một bầu không khí căng thẳng. Thế nhưng luôn có giới hạn cho những sự cuồng nhiệt trong bóng đá và nếu như bất kỳ một cầu thủ hay cổ động viên nào đi quá giới hạn, sẽ có hình phạt thích đáng cho những cá nhân nói trên.

Ở cuộc đối đầu giữa hai đội ở vòng đấu vừa qua, một fan của MU đã có những lời lẽ phân biệt chủng tộc với tiền vệ Trent Alexander-Arnold của Liverpool và ngay lập tức, đội ngũ nhân viên an ninh của câu lạc bộ vùng Merseyside đã đưa cổ động viên quá khích này ra khỏi sân Old Trafford.

Một CĐV MU đã bị đuổi khỏi sân sau khi phân biệt chủng tộc với Alexander-Arnold

Phát ngôn viên của đội bóng thành Manchester cũng cho hay: “Chúng tôi đã phát hiện ra được sự cố vào trận đấu vừa qua và đang lập tức điều tra về vụ việc này. Cổ động viên đó ngay lập tức đã bị đưa ra khỏi sân. Hành động phân biệt chủng tộc là không thể chấp nhận được trong bóng đá và đi ngược lại với hình ảnh của câu lạc bộ”.

Mới đây, Premier League đã khởi động một chiến dịch phòng chống phân biệt chủng tộc trong bóng đá và MU là đội bóng đầu tiên đã có hành động xử phạt những cá nhân có hành động xấu trong một trận đấu tại giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh.

Cũng ở trận đấu vừa qua, Manchester United đã có được 1 trận đấu tốt trước Liverpool và thu về được 1 điểm trước đội bóng đang dẫn đầu Premier League, đây có thể coi là một kết quả chấp nhận được với thầy trò Ole Gunnar Solskjaer.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.