Thắng đậm Dortmund, Pochettino “nổ” cực to về Son Heung Min

Thứ Năm, ngày 14/02/2019 - 08:59
5 /5 của 1 đánh giá

Sau chiến thắng với cách biệt 3 bàn trước Borussia Dortmund trên sân nhà, HLV Mauricio Pochettino tỏ ra rất vui mừng và đùa giỡn về cậu học trò Son Heung Min trong buổi phỏng vấn sau trận.

Tham khảo thêm:

Tottenham Hotspur đã có 45 hiệp 2 thực sự bùng nổ trước Dortmund khi nã vào lưới đối thủ tới 3 bàn thắng. Thắng 3-0 trên sân nhà, Spurs đã đặt 1 chân vào tứ kết của UEFA Champions League mùa này.

Son Heung Min tiếp tục là cái tên được nhắc đến sau trận đấu khi anh chính là người ghi bàn thắng đầu tiên để mở ra chiến thắng cho đội nhà. Không chỉ có vậy, đây cũng là trận thắng thứ 13 liên tiếp của Tottenham khi tiền vệ người Hàn Quốc ghi bàn.

Son Heung Min có một trận đấu tốt trước Dortmund

“Lần tới nếu Son ghi bàn, tôi sẽ đi thẳng vào phía phòng thay đồ để đi tắm và chờ đến khi kết thúc trận đấu, cậu ấy hôm nay lại chơi một trận đấu tuyệt vời”, HLV trưởng của Tottenham vui vẻ đùa giỡn sau trận.

“Anh ấy là cầu thủ có nhiều phẩm chất để mang lại những điều tốt đẹp cho đội bóng. Rõ ràng là đội bóng đang rất cần có anh ấy để tiếp tục phong độ cao”.

Với việc hai cầu thủ trụ cột là Harry Kane và Dele Alli đang chưa thể quay lại do gặp chấn thương, việc Son Heung Min thi đấu tốt là điều mà bất kỳ fan hâm mộ nào của Spurs đều mong muốn, tiền vệ đội tuyển Hàn Quốc đang chính là hơi thở của Gà Trống trong từng trận đấu.

Gà “Son” đang là nguồn sống của Tottenham

Lợi thế lớn ở trận lượt đi sẽ giúp cho Spurs thoải mái hơn rất nhiều trước trận lượt về trên sân Signal Iduna Park sẽ diễn ra cách đây 3 tuần.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.