Courtois cho rằng VAR đã mang lại sự công bằng cho Real

Thứ Năm, ngày 14/02/2019 - 10:33
5 /5 của 1 đánh giá

Thủ thành của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha Thibaut Courtois cho rằng trọng tài chính và cả tổ trọng tài VAR đã làm tốt công tác điều khiển trong trận đấu giữa Real và Ajax.

Tham khảo thêm:

Real Madrid đã chật vật giành chiến thắng trước Ajax Amsterdam ở lượt đi vòng đấu loại trực tiếp của . Có nhiều ý kiến trái chiều về việc các trọng tài đã thiên vị Real tuy nhiên với thủ thành Thibaut Courtois, không có sai lầm từ những ông vua áo đen ở trận đấu vừa qua.

Ở pha bóng mà Ajax đã đưa được bóng vào lưới Real nhờ pha đánh đầu bồi của Nicolas Tagliafico, trọng tài đã không công nhận bàn thắng cho đại diện đến từ Hà Lan sau khi tham khảo công nghệ VAR. Lý do được đưa ra là do tiền đạo Dusan Tadic đã tham gia vào pha bóng và ở trong tư thế việt vị.

Tình huống Nicolas Tagliafico đưa bóng vào lưới Real

Các cổ động viên và các cầu thủ bên phía Ajax đương nhiên phản đối quyết định này, thế nhưng thủ môn của Los Blancos lại có suy nghĩ ngược lại.

“Tôi nghĩ đó là một quyết định chính xác, Tadic đã có một pha di chuyển không hợp lý. May mắn cho chúng tôi là có được sự công nhận của VAR vì pha bóng đó rất khó quan sát”, Courtois chia sẻ sau trận đấu.

Courtois cho rằng VAR đã mang lại chiến thắng và sự công bằng cho Real

Với chiến thắng này, Real đã có nhiều số trận thắng trước Ajax hơn bất kỳ một câu lạc bộ nào khác tại giải đấu với 7 thắng lợi, chưa kể đến số bàn thắng của họ vào lưới đại diện của Hà Lan cũng nhiều nhất so với các đội bóng khác với 22 pha làm bàn.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.