Bỏng mắt với loạt ảnh quyến rũ của người đẹp Anh Thư

Thứ Hai, ngày 16/03/2020 - 20:56
3.4 /5 của 41 đánh giá

Võ Trần Anh Thư được mọi người biết đến với hình ảnh một cô gái sexy, xinh đẹp và luôn tràn đầy năng lượng. Để có được một thân hình lý tưởng như vậy, cô bạn phải dành nhiều thời gian cho các hoạt động thể thao.

Võ Trần Anh Thư hay được mọi người biết đến với cái tên dễ thương “Xíu”. Cô bạn sinh năm 1995 và hiện tại đang sinh sống, làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh.

Với lợi thế về ngoại hình, hiện Anh Thư đang là một mẫu ảnh với nhiều lượt theo dõi trên mạng xã hội. Ngoài ra, cô bạn sinh năm 1995 còn đang làm công việc kinh doanh online về thời trang.

Anh Thư sở hữu chiều cao khá ấn tượng cùng số đo 3 vòng ấn tượng. Điểm nhấn trên cơ thể người đẹp này chính là cặp chân dài miên man.

Ngoài ra, cô bạn sinh năm 1995 còn sở hữu một gương mặt khả ái cùng nụ cười tỏa nắng. Với sống mũi cao và cặp mắt to tròn, cô bạn luôn xuất hiện xinh đẹp mỗi khi lên hình.

Trên trang cá nhân, Anh Thư không ngại chia sẻ những hình ảnh nóng bỏng với lợi thế về ngoại hình. Đa số những hình ảnh cô bạn lên Facebook đều nhận được lời khen từ cư dân mạng.

Theo tiết lộ, để có được một thân hình lý tưởng như vậy, cô bạn phải dành nhiều thời gian cho các hoạt động thể thao. Trước đây, Anh Thư cũng từng theo học môn võ Vovinam và đây là động lực giúp cô bạn có ý thức về việc tăng cường sức khỏe bằng các hoạt động thể thao sau này.

“Con gái học võ, rèn luyện sức khỏe, rèn luyện thân thể đối phó với khó khăn của tập luyện mỗi ngày. Sức khỏe là vàng thế thì chắc chắn cô gái biết võ đang nắm giữ kim cương đấy chứ”, Anh Thư chia sẻ.

Ngoài ra, người đẹp sinh năm 1995 cũng là một fan hâm mộ . Cầu thủ mà Anh Thư yêu quý nhất chính là tiền đạo Hà Đức Chinh – cầu thủ hiện đang thi đấu cho CLB SHB Đà Nẵng và ĐTQG Việt Nam.

Theo Anh Thư, Đức Chinh là một cầu thủ mộc mạc và đậm chất đàn ông. Anh cũng là mẫu người có khiếu hài hước và vô cùng tốt bụng.

“Mình thích nhất cầu thủ Đức Chinh ở ĐTQG Việt Nam. Cậu ấy là mẫu cầu thủ cống hiến hết mình trên sân cỏ nhưng hài hước và dễ thương ở ngoài đời, đúng gu đàn ông của mình”

Phong Trần

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.