Meily Mia – Người đẹp sở hữu gương mặt lai Tây cuốn hút, từng nhiều lần bị nhầm lẫn là con lai

Thứ Sáu, ngày 28/02/2020 - 15:20
3.5 /5 của 5 đánh giá

Meily Mia khiến cộng đồng mạng đặc biệt chú ý bởi nhan sắc xinh đẹp và đặc biệt là đôi mắt lai Tây cuốn hút. Không chỉ sở hữu gương mặt khả ái, cô bạn còn sở hữu thân hình vô cùng nóng bỏng.

Với sự phát triển của xã hội, rất nhiều bạn nữ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng đôi khi lại lạnh lùng, cá tính. Thế nhưng để sở hữu nhan sắc theo kiểu lai Tây thì không phải ai cũng có.

Meily Mia – một cô gái sở hữu sống mũi cao, đôi mắt to sáng, gương mặt thon gọn giống một thiếu nữ mang trong mình dòng máu Tây. Có rất nhiều người tò mò về nhan sắc đẹp của cô gái này. Thậm chí còn có khẳng định ba hoặc mẹ của Meily Mia là người nước ngoài nên cô được thừa hưởng nhan sắc đó.

Trên thực tế mọi người đã nhầm khi cả bố mẹ Meily Mia đều là người Việt Nam. Cô bạn không có một chút yếu tố “Tây” nào cả. Cô nàng chia sẻ, hầu hết những người mới gặp đều tưởng nhầm cô nàng là con lai. Tuy vậy cô bạn khẳng định mình hoàn toàn thuần Việt.

Meily Mia tên thật là Nguyễn Thị Hằng. Người đẹp xinh năm 2000 và hiện đang sinh sống và làm việc tại thủ đô Hà Nội. Cô việc hiện tại của Meily Mia là kinh doanh và diễn xuất.

Hiện tại Meily Mia sở hữu tới 135.000 người theo dõi trên Facebook cá nhân. Trên trang cá nhân của mình, người đẹp thường xuyên chia sẻ những hình ảnh xinh đẹp và nhận được những lời bình luận tích cực từ cộng đồng mạng.

>>> Xem thêm

Mặc dù không sở hữu chiều cao quá vượt trội thế nhưng với phong cách ăn mặc của cô nàng giúp tôn được vẻ đẹp độc và lạ của mình.

Về niềm yêu thích với các môn thể thao, người đẹp chia sẻ bản thân là một “tín đồ” của môn bơi. Với môn thể thao này giúp cô nàng có một sức khỏe dẻo dai và một thân hình lý tưởng. Ngoài ra bơi lội cũng giúp Meily Mia lấy lại tinh thần sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Với bóng đá, mặc dù là người không am hiểu nhiều về môn thể thao vua thế nhưng ở các giải đấu có ĐT Việt Nam tham dự, Meily Mia vẫn cùng bạn bè và gia đình đón xem và cổ vũ cho những ngôi sao vàng.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.