Thổn thức trước thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái của Hằng Habi

Thứ Năm, ngày 05/03/2020 - 16:09
3 /5 của 17 đánh giá

Phạm Thu Hằng (Habi) gây ấn tượng bởi chiều cao lý tưởng, thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Hãy cùng tìm hiểu về cuộc sống của cô bạn xinh đẹp này.

“Nhất dáng nhì da” từ lâu đã là quy chuẩn để đánh giá về vẻ đẹp của người phụ nữ. Tất cả chúng ta đều phải đồng ý rằng nếu một cô gái sở hữu vóc dáng thon gọn sẽ vô cùng tự tin và được nhiều lợi thế hơn hẳn và một cô gái có làn da trắng sáng khoẻ khoắn thì sẽ cực kỳ thu hút ánh nhìn.

Nhưng để có dáng vóc hoàn hảo bạn phải vất vả luyện tập cũng như để có làn da ao ước bạn phải chăm sóc tu dưỡng rất khó khăn. Thu Hằng là một cô gái như vậy.

Trời phú cho cô bạn một chiều cao khá lý tưởng 1m68 cùng làn da trắng, cộng với quá trình tập luyện thể dục thể thao giúp Hằng càng trở nên hoàn hảo hơn.

Phạm Thu Hằng hay còn được mọi người biết với biệt danh Habi. Cô bạn sinh năm 1996 và hiện đang là một người mẫu tự do.

Habi sở hữu chiều cao lý tưởng cùng số đo 3 vòng khá ấn tượng. Để có được thân hình như vậy, cô bạn quê gốc Quảng Ninh phải thường xuyên tham gia các hoạt động thể thao trong đó có gym và yoga.

“Mình thích gym khoẻ khoắn lại khiến cho cơ thể trở lên năng động hơn, và chăm chỉ thì sẽ có 1 body hoàn hảo. Ngoài ra còn tập yoga cho dẻo dai, ngủ ngon hơn và trẻ ra”, Thu Hằng chia sẻ.

Ngoài ra, Thu Hằng cũng sở hữu một gương mặt khả ái cùng đôi mắt cuốn hút. Ngoài công việc là một người mẫu tự do thì Hằng cũng là một chuyên gia trang điểm. Chính bởi vậy mà cô bạn luôn xuất hiện với hình ảnh xinh đẹp nhất. Thu Hằng cũng rất biết cách chăm sóc cho làn da của mình.

Phong cách ăn mặc của Thu Hằng cũng vô cùng ấn tượng. Nhờ lợi thế về ngoại hình mà cô bạn có thể dễ dàng phối đồ và để lại ấn tượng trong mắt người đối diện.

Trên trang cá nhân với số lượng lớn người theo dõi, Hằng thừa xuyên chia sẻ những hình ảnh xinh đẹp với thân hình nóng bỏng. Ngoài ra hot girl sinh năm 1996 cũng chia sẻ những bí quyết làm đẹp.

“Nhiều người kết bạn thì không biết nói sao, chắc nhìn cũng dễ mến. Cũng có 1 ít người kết bạn để hỏi về cách tập luyện của mình, có người thì sẽ hỏi về cách dưỡng da và làm đẹp.”, Hằng nói về lượng tương tác trên Facebook.

Chia sẻ về dự định trong tương lai, người đẹp sinh năm 1996 chia sẻ thêm: “Mình vẫn sẽ theo đuổi đam mê của chính mình, có thể trong tương lai mình sẽ sang hướng kinh doanh. Rất mong được mọi người ủng hộ”.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.