“Bỏng mắt” với thân hình cực chuẩn của “hot girl phòng gym” Thanh Hằng

Thứ Hai, ngày 13/05/2019 - 15:00
2.6 /5 của 32 đánh giá

Bước những ngày đầu Hè, Thanh Hằng càng làm cho không khí càng trở nên “ngột ngạt” hơn bằng thân hình cực kỳ nóng bỏng cùng gương mặt xinh đẹp. Không chỉ là một cô nàng niềm đam mê với bộ môn gym, hot girl 9x còn là một cô nàng có tình yêu bóng đá cuồng nhiệt.

Tham khảo thêm:

Thanh Hằng sở hữu gương mặt xinh đẹp, làn da trắng, chiều cao 1m67, thân hình đồng hồ cát với số đo 3 vòng ấn tượng 90-62-95 nhờ đó cô bạn được nhiều người ưu ái đặt cho biệt danh “hot girl phòng gym”. Trong ngày ngày đầu Hè, cô nàng càng làm cho không khí càng trở nên “ngột ngạt” hơn bằng bộ hình cực nóng.

Thanh Hằng, tên đầy đủ là Nguyễn Thanh Hằng. Người đẹp hiện đang sinh sống và làm việc tại Nghệ An. Hot girl 9x hiện đang là chuyên viên tư vấn tại phòng tập XGYM FITNESS & YOGA- số 7 Quang Trung (Vinh).

Công việc này xuất phát từ niềm đam mê với bô môn gym từ nhỏ của Thanh Hằng. Trước đó công cũng là một giáo viên mầm non nhưng là một người năng động cô đã quyết định đổi hướng, đi theo sở thích và đam mê của riêng mình.

Để có được thân hình như hiện tại, Thanh Hằng cho biết chính là nhờ một phần vào sự quyết tâm thay đổi ngoại hình vài năm trước. Ngoài tập gym, cô nàng cũng tìm hiểu về các chế độ ăn uống giúp giảm cân mà không làm hại cho sức khỏe.

Chế độ ăn tập trung vào các món như thực vật, rau củ, trái cây, ngũ cốc, cá, thịt… cung cấp nhiều vitamin, khoáng chất, protein giảm thực phẩm chứa nhiều chất béo và tinh bột nhưng không loại bỏ chúng hoàn toàn.

“Khi đến phòng tập, mình thấy dần đam mê thể dục thể thao nên chỉ sau vài tháng tập vóc dáng của mình đã cải thiện. Hiện tại cân nặng của mình là 53 kg”, Thanh Hằng chia sẻ.

Cũng theo Hằng, đây là bộ môn thể thao cô cực kỳ yêu thích bởi nó giúp cô giải tỏa tâm lý sau những giờ làm việc mệt mỏi. Đồng thời tập luyện đầy đặn giúp cô có một sức khỏe dẻo dai và duy trì một thân hình lý tưởng.

Bóng đá cũng là môn thể thao Thanh Hằng đặc biệt yêu thích. Khi được hỏi về sở thích với môn thể thao vua, hot girl 9x hào hứng chia sẻ: “Mình cũng là một fan hâm mộ của bóng đá Việt Nam và của câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An. Nếu có thời gian mình đều dành thời gian theo dõi các giải đấu quan trọng mà đội tuyển nước nhà tham dự. Và là một người con xứ Nghệ mình cũng dành tình cảm cho thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng”

“Mình cũng là một fan hâm mộ của câu lạc bộ Manchester United và cầu thủ mình yêu thích là Ronaldo mặc dù anh đã rời Quỷ đỏ khá lâu rồi. Mình vẫn thường xuyên theo rõi CR7 qua báo chí”

Xem thêm những hình ảnh xinh đẹp của Thanh Hằng:

Phong Trần

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.