Bỏng mắt với thân hình siêu mẫu dính nghi án “bóc bánh trả tiền” với Ronaldo

Thứ Bảy, ngày 03/11/2018 - 11:46
5 /5 của 1 đánh giá

Chưa giải quyết xong vụ tố cáo cưỡng hiếp Mayorga, Ronaldo lại dính vào nghi án mua bán dâm với một siêu mẫu của hãng thời trang nổi tiếng Victoria’s Secret. Chưa thực hự vụ án thế nào tuy nhiên ngắm nhìn những hình ảnh của siêu mẫu kia cũng có thể “thông cảm” cho siêu sao người Bồ Đào Nha.

Tham khảo thêm:

Diễn biến vụ tố cáo cưỡng hiếp cô gái có tên Mayorga của Ronaldo đang diễn ra vô cùng phức tạp. Người tố cáo lẫn luật sư đang liên tục đưa ra những bằng chứng kết tội Ronaldo.

Siêu mẫu đang dính nghi án mua bán dâm với Ronaldo

Vụ Mayorga tố cáo Ronaldo chưa xong thì mới đây Ronaldo lại dính vào nghi án mua bán dâm với một siêu mẫu của hãng thời trang nổi tiếng Victoria’s Secret, Josephine Skriver.

Thậm chí Ronaldo chủ động gạ gẫm người mẫu Josephine Skriver

Theo nhiều nguồn tin uy tín tại Đan Mạch cho hay, Ronaldo đã có mối quan hệ bóc bánh trả tiền với Josephine Skriver. Sau khi chia tay Irina Shayk, Ronaldo chủ động gạ gẫm Josephine Skriver, siêu mẫu đang rất “hot” của tạp chí thời trang lừng danh Victoria’s Secret.

Ronaldo đã hoàn toàn bị thu hút và đắm đuối khi thấy Josephine bước ra trên sàn catwalk

Ronaldo và Josephine Skriver quen nhau tại một show diễn thời trang. Siêu sao người Bồ Đào Nha đã tìm mọi cách để xin số và gạ gẫm cô gái lên giường.

Josephine trở thành thiên thần nội y Victoria’s Secret từ năm 2016. Cô đang hẹn hò với chàng ca sỹ nổi tiếng Alexander DeLeon.

Cả 2 vẫn chưa lên tiếng xác nhận về thông tin trên

Josephine tỏ ra bén duyên với nghề người mẫu từ khá trẻ. Cô thường xuyên tham gia các show diễn thời trang lớn tại Hà Lan, Pháp, Mỹ…

Một số hình ảnh bỏng mắt của siêu mẫu Josephine Skriver:

 

 

 

 

 

Phong Trần

# có thể bạn quan tâm

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.