Nữ MC mê Salah tung bộ ảnh “căng tràn sức sống” đốt mắt fan

Thứ Tư, ngày 31/10/2018 - 15:08
5 /5 của 1 đánh giá

Nữ MC Vicky Pattison được nhiều người biết đến là fan cuồng của Salah. Cô nàng từng không ít lần làm điêu đứng fan bóng đá trên toàn thế giới sau khi tung bộ ảnh nóng bỏng giành tặng riêng cho cầu thủ của Liverpool, và bộ ảnh vòng một hớ hênh mới đây là một ví dụ.

Xem thêm:

Vicky Pattison là một nữ MC truyền hình thực tế nổi tiếng tại xứ sở Sương mù. Đặc biệt là 2 chương trình Geordie Shore và Ex on the Beach. Ngoài tài ăn nói duyên dáng trên truyền hình, Vicky Pattison còn có một thân hình gợi cảm chẳng thua kém gì những cô siêu mẫu chân dài.

Khoe bầu ngực hững hờ nhức mắt fan

Vicky Pattison sinh ngày 16/11/1987 tại Anh. Cô nàng tỏ ra bén duyên với nghề MC từ khi còn rất trẻ.

Người đẹp chia sẻ, để có vóc dáng hoàn hải như hiện tại cô nàng đã phải tập luyện vất vả và có chế độ ăn nghiêm ngặt. Vicky Pattison tăng cường ăn rau và hạn chế ăn đồ ăn vặt.

Thân hình “căng tràn sức sống”

Ngoài làm MC, Pattison cũng đã thử sức với nghề diễn viên và nó đã giúp cô có những thành công nhất định

 Vicky Pattison là người yêu thích thể thao đặc biệt là bóng đá. CLB cô yêu thích là Liverpool và cô luôn giành tính cảm đặc biệt với tiền đạo Mohamed Salah. Thời gian rảnh rỗi, người đẹp thường xuyên tới sân để theo dõi chân sút người Ai Cập.

Thường xuyên khoe ảnh mặc bikini ngắn hết cỡ

Người đẹp nhiều lần bày tỏ tình cảm của cô dành cho Mohamed Salah bằng cách tung những hình ảnh nóng bỏng. Cô thường xuyên mặc áo đấu của The Kop và cổ vũ hết mình.

Hiện trang Instagram của Vicky Pattison đã có hơn 4 triệu người theo dõi và dự đoán trong tương lai nó còn tiếp tục tăng nếu người đẹp cứ tiếp tục đăng những hình ảnh hớ hênh làm đốt mắt fan như vậy.

Một số hình ảnh gợi cảm của Vicky Pattison:

 

 

 

 

 

 

Phong Trần

# có thể bạn quan tâm

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.