Cận cảnh gương mặt xinh như búp bê của nữ streamer Phương Vy

Thứ Hai, ngày 29/10/2018 - 12:19
5 /5 của 1 đánh giá

Phương Vy – nữ streamer được nhiều người theo dõi trên mạng xã hội bởi gương mặt đáng yêu, thân hình gợi cảm và tài ăn nói cực duyên. Tuy nhiên ít ai biết rằng, sau ánh hào quang nơi ánh đèn “live” là một câu chuyện khá xúc động về bà mẹ đầy nghị lực.

Tham khảo thêm:

Phương Vy – tên đầy đủ là Phạm Phương Vy, 25 tuổi hiện đang sinh sống và làm việc tại TP. Hồ Chí Minh. Cô nàng có quê gốc tại Hải Phòng là một trong những gương mặt xinh xắn nhất nhì “làng stream” hiện nay.

Phương Vy sở hữu gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu

Phương Vy có gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu cùng làn da trắng bóc. Tuy nhiên, nhìn cô nàng ít ai biết rằng cô đã có một con gái 2 tuổi rưỡi và từng có thời gian trầm cảm sau khi sinh vì thân hình “quá khổ”.

Sau khi lấy chồng và sinh con, làn da trắng trẻo trước đây của Phương Vy dần biến mất, thay vào đó là những vết sạm. Chẳng những thế, cân nặng của hotgirl Hải Phòng còn tăng lên chóng mặt từ 44kg lên gần 70kg.

Nhìn Phương Vy ai nghĩ cô nàng đã có một con gái 2 tuổi rưỡi

Trong buổi chia sẻ với mới đây, Phương Vy nói: “Em từng có một thời gian dài (2 năm) bị stress và tự ti vì thân hình quá khổ sau khi sinh con. Sau nhiều nỗ lực giảm cân nên hiện tại đã tự tin hơn và có một công việc ổn định”

Phương Vy từng bị trầm cảm sau khi sinh vì thân hình mập mạp

Bạn bè và người thân ngạc nhiên trước sự thay đổi của Phương Vy. Cô gái sinh năm 1993 lột xác hoàn toàn cũng từ đó mà cô bắt đầu nghề tay trái là stream và chụp hình quảng cáo. Các hãng game, thời trang và mỹ phẩm lần lượt liên hệ với Phương Vy để PR sản phẩm.

Cô nàng đã lấy lại được sự tự tin về ngoại hình đáng yêu của mình

Phương Vy là một cô gái khá năng động. Cô nàng cũng giành sự quan tâm đặc biệt cho U23 Việt Nam từ giải U23 Châu Á diễn ra tại Trung Quốc. Phương Vy cực kỳ ấn tượng với cầu thủ Lương Xuân Trường bởi đôi mắt “híp” đã làm nên thương hiệu của anh chàng.

Chẳng cần khoe body nóng bỏng, cô nàng 25 tuổi vẫn thu hút mọi ánh nhìn

“Em thích Xuân Trường từ những hình ảnh đáng yêu, dễ thương ở ngoài đời. Vốn là 1 người không đam mê bóng đá và hầu như không xem bóng đá. Nhưng có 1 lần thấy các bạn share hình ảnh và clip của Xuân Trường nên em đã tò mò theo dõi những trận đấu của U23. Sau đó đã bị chinh phục bởi sự tài năng và cố gắng hết mình của đội tuyển nước mình khi đấu với các nước bạn”

Streamer xinh đẹp, đáng yêu và mê… Trường híp

Chia sẻ thêm về dự định trong tương lai, Phương Vy muốn có thêm một cửa hàng ăn vặt tại Hồ Chí Minh.

Xem thêm một số hình ảnh cực kỳ đáng yêu của streamer Phương Vy:

 

 

 

 

Phong Trần

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.