Thi đấu thăng hoa, Bruno Fernandes sắp được MU thưởng lớn

Chủ Nhật, ngày 06/12/2020 - 08:55
3.9 /5 của 4 đánh giá

Với việc đã thi đấu vô cùng bùng nổ và thăng hoa kể từ khi gia nhập MU vào kì chuyển nhượng mùa đông tháng 1 năm 2020, Bruno Fernandes sắp được ban lãnh đạo đội bóng thưởng lớn.

gia nhập vào kì chuyển nhượng mùa đông tháng 1 năm 2020 từ Sporting Lisbon với mức giá 47 triệu bảng Anh. Thời điểm ấy, rất nhiều người nghi ngại về khả năng thành công của cầu thủ người BĐN tại sân Old Trafford.

Tuy nhiên, tất cả đã phải ngả mũ thán phục trước những gì mà Bruno Fernandes làm được trong màu áo Quỷ đỏ. Ngôi sao 26 tuổi không chỉ thích ứng nhanh với môi trường bóng đá mới mà hiện tại còn là thủ lĩnh, là nhạc trưởng trong các chơi của MU.

Trải qua 37 trận đấu dưới thời Ole Gunnar Solskjaer, Bruno Fernandes có 22 bàn thắng và 14 đường kiến tạo - thành tích quá đỗi ấn tượng. Không ít lần, cầu thủ người BĐN sắm vai người hùng để giúp đội bóng vượt qua khó khăn.

Với việc thi đấu thăng hoa kể từ khi gia nhập MU

Gần nhất, ở trận đấu giữa và MU tại vòng 11 ngoại hạng anh diễn ra vào rạng sáng ngày 6/12, chỉ vào sân 45 phút nhưng Bruno Fernandes đã tiếp tục cho thấy đẳng cấp cũng như tầm ảnh hưởng mà anh tạo ra lên lối chơi của đội bóng. 

Trong khoảng thời gian ấy, cầu thủ người BĐN có 1 đường kiến tạo, 2 đường chuyền có thể dẫn tới bàn thắng và 8 lần tạo ra các cơ hội nguy hiểm cho đội bóng. Với việc đã thi đấu thăng hoa trong màu áo CLB, tiền vệ 26 tuổi sắp được ban lãnh đạo MU thưởng lớn.

Cụ thể, anh sẽ được tăng lương gấp đôi so với những gì đang có tại sân Old Trafford. Lúc này, mức thu nhập của Bruno Fernandes là 100.000 bảng/tuần, ngang bằng với những hay Dean Henderson.

Bruno Fernandes sắp được BLĐ MU nhân đôi tiền lương 

Ban lãnh đạo MU sẽ nhân đôi con số ấy trong thời gian tới, đồng nghĩa với việc Bruno Fernandes sẽ có mức lương 200.000 bảng/tuần. Tất nhiên, con số này vẫn thấp hơn khá nhiều so với (350.000 bảng/tuần) hay Paul Pogba (300.000 bảng/tuần) song đã cho thấy sự ghi nhận của ban lãnh đạo Quỷ đỏ với tiền vệ 26 tuổi.

Từ thời điểm đến với MU, Bruno Fernandes đã có 5/8 lần giành giải “Cầu thủ xuất sắc nhất tháng". Sau thắng lợi trước West Ham, anh và các đồng đội sẽ hướng tới màn so tài với ở lượt đấu cuối cúp C1 vào rạng sáng ngày 9/12 tới.

Tuấn Điền

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.