Bruno Fernandes hé lộ thú vui lạ sau mỗi trận đấu của MU

Thứ Ba, ngày 17/11/2020 - 14:54
3 /5 của 2 đánh giá

Tiền vệ người Bồ Đào Nha sau mỗi trận đấu cho MU thường có một thú vui khá lạ, đó là xem lại ngay các trận đấu vừa kết thúc.

Đối với mỗi cầu thủ chuyên nghiệp, thường sau mỗi một trận đấu, dù kết quả là thắng hay thua, công việc thường được lựa chọn sẽ là nghỉ ngơi để phục hồi thể lực tốt nhất.

của MU cũng là một cầu thủ đang chơi bóng đỉnh cao, thế nhưng, anh lại không chọn giải pháp nghỉ ngơi thư giãn ngay sau khi trở lại nhà từ những trận đấu căng thẳng mà anh lại có một cách sinh hoạt khác, đó là bật TV và theo dõi lại ngay diễn biến của trận đấu vừa qua.

“Thường sau mỗi một trận đấu, sự hung phấn từ trận đấu khiến bạn không thể đi ngủ ngay được, vậy nên mỗi khi về đến nhà, tôi thường bật tv và bắt đầu xem lại ngay những diễn biến của trận đấu vừa xong”.

Tiền vệ người Bồ Đào Nha thường xem lại các trận đấu của MU ngay sau khi về nhà

Có lẽ cũng nhờ việc đánh giá màn trình diễn của chính mình sau mỗi trận đấu, mà Bruno Fernandes hiếm khi xuống phong độ trầm trọng trong một khoảng thời gian dài.

Kể từ khi tiền vệ này gia nhập MU, anh chính là người có phong độ ổn định nhất ở sân Old Trafford và là một mắt xích không thể thiếu trong sơ đồ chiến thuật của HLV Solskjaer.

Ở trận đấu vào tuần trước, Bruno đã có được một cú đúp vào lưới của và giúp đội nhà có được chiến thắng với tỷ số 3-1, một chiến thắng rất quan trọng để MU tiếp tục cải thiện được vị trí của mình trên bảng xếp hạng.

Bruno Fernandes vừa có một trận đấu cực hay trước Everton

Vòng đấu tiếp theo, MU sẽ tiếp đón West Brom, một câu lạc bộ được đánh giá thấp hơn rất nhiều và đây sẽ là cơ hội để Quỷ đỏ thành Manchester giành trọn vẹn 3 điểm và có thể vươn lên nửa trên của bảng xếp hạng.

MU hiện tại chỉ đang đứng thứ 14 ở Premier League sau 8 vòng đấu đầu tiên, với 10 điểm có được từ 3 trận thắng, 1 trận hòa và 3 trận thua. Trong tay đội bóng này vẫn còn một trận nữa chưa đấu, đó là cuộc đối đầu với ở vòng 1.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.