Thống kê khiến tất cả ngả mũ của Bruno Fernandes tại NHA kể từ khi gia nhập MU

Thứ Hai, ngày 16/11/2020 - 15:23
3 /5 của 2 đánh giá

Kể từ khi tới với MU vào tháng 1 năm 2020, Bruno Fernandes đã ngay lập tức chứng minh được giá trị khi nhanh chóng trở thành nhạc trưởng của đội bóng. Tuy nhiên, không chỉ với Quỷ đỏ, cầu thủ người BĐN còn sở hữu những thống kê khiến mọi cầu thủ khác phải thán phục.

Gia nhập vào tháng 1 năm 2020 với mức giá là 68 triệu bảng Anh, Bruno Fernandes đã ngay lập tức chứng minh được giá trị của mình. Cầu thủ người BĐN đang là nhạc trưởng trong lối chơi Quỷ đỏ đồng thời cũng là cái tên thi đấu nổi bật nhất tại đội bóng.

Nếu chỉ tính riêng tại kể từ thời điểm mà Bruno Fernandes có trận ra mắt cho vào ngày 2/2/2020, tiền vệ này đang sở hữu những thống kê khiến tất cả phải ngả mũ bởi những chỉ số quá ấn tượng mà mình tạo ra.

Cụ thể, anh tung ra 417 đường chuyền về phía khu vực 1/3 cuối sân đối phương - con số cao nhất giải đấu. Bên cạnh đó, cầu thủ này cũng có 198 đường chuyền đưa bóng vào khu vực cấm địa của đối thủ, thành tích chỉ xếp sau .

Kể từ thời điểm có trận ra mắt MU vào tháng 2 năm 2020

Về số cú sút tạo ra, Bruno Fernandes cũng đứng thứ 2 kể từ tháng 2 năm 2020 tới nay với 64 lần thực hiện. Anh cũng tạo ra tổng cộng 50 cơ hội ghi bàn cho các đồng đội - thành tích cao thứ 2 giải ngoại hạng Anh.

Bruno Fernandes mang lại 23 bàn thắng cho MU, con số cao nhất giải đấu, trong đó anh đóng góp 13 pha lập công (Thành tích cao thứ 2) cùng 10 đường kiến tạo (Thành tích cao nhất giải).

Với những thống kê ấy, có thể thấy rằng, tầm ảnh hưởng và sự xuất sắc mà Bruno Fernandes đã tạo ra tại MU cũng như giải ngoại hạng Anh. Tiền vệ người BĐN không rơi xuống top 3 ở bất cứ thống kê nào liên quan tới khả năng tấn công - vai trò chính của mình. 

Bruno Fernandes đang sở hữu những thống kê khiến tất cả ngả mũ ở ngoại hạng Anh

Dù không phải là người chơi cao nhất nhưng 13 bàn thắng có được kể từ tháng 2 rõ ràng là con số quá đỗi ấn tượng. Thậm chí, số kiến tạo mà anh tạo ra còn vượt qua cả De Bruyne - người vẫn luôn được xem là chân chuyền số 1 thế giới vào thời điểm này.

Rõ ràng, để MU có được thành công trong mùa giải năm nay, mọi thứ sẽ phụ thuộc rất nhiều vào Bruno Fernandes.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.