Bùi Tiến Dũng bị chỉ trích sau màn trình diễn kém cỏi tại vòng loại U23 châu Á

Thứ Hai, ngày 25/03/2019 - 14:36
5 /5 của 1 đánh giá

Dù không để thủng lưới nhưng màn trình diễn của thủ môn Bùi Tiến Dũng trong trận đấu với Indonesia không thể khiến người hâm mộ yên tâm. Thủ thành sinh năm 1997 cũng đã bị chỉ trích khá nhiều vì màn trình diễn kém ấn tượng.

Tham khảo thêm:

đã có trận đấu đầy khó khăn trước U23 Indonesia. Dù đã có được chiến thắng nhưng công bằng mà nói đây là trận đấu mà các học của HLV Park Hang Seo đã thi đấu dưới sức.

Không chỉ hàng công thi đấu thiếu hiệu quả mà ngay cả hàng thủ của U23 Việt Nam cũng không đem lại sự yên tâm cho người hâm mộ. Đặc biệt là thủ môn .

Đã không dưới 3 lần thủ thành sinh năm 1997 đã khiến người hâm mộ thót tim với những pha bắt bóng rất mạo hiểm của mình.

tien dung
Tiến Dũng có những tình huống xử lí không an toàn

Đầu tiên là tình huống Tiến Dũng và đồng đội phối hợp không ăn ý nên đã có pha phá bóng không dứt khoát, may mắn là bóng không tìm đến chân tiền đạo đối phương.

Ngoài ra là tình huống ở phút 60 khi thủ môn U23 Việt Nam có hai pha xử lý liên tiếp không an toàn. Pha bóng đó chuyền bóng về nhưng dưới áp lực từ tiền đạo đối phương, Tiến Dũng xử lý lóng ngóng đưa bóng về chân đối phương.

Tiếp theo là pha ói bóng sau cú sút của chân sút Marinus Wanewar. Rất may là tiền đạo đối phương không quá sắc sảo, nếu không chưa biết chuyện gì sẽ đến với U23 Việt Nam.

Màn trình diễn của Tiến Dũng chắc chắn không thể khiến người hâm mộ và giới chuyên môn hài lòng. Sau trận đấu, cựu thủ môn đội tuyển quốc gia, Võ Văn Hạnh đã bày tỏ sự lo lắng về phong độ của thủ môn U23 Việt Nam:

“Tiến Dũng gặp áp lực trước pha áp sát của tiền đạo Indonesia, nhưng tôi không rõ có phải do mô đất hay không. Tuy nhiên tình huống đó chưa đáng nói.

Điều tôi lo lắng là khả năng bắt bóng sệt của Dũng. Những lỗi như vậy rất khó sửa mà phải cần thời gian. Có lẽ ở CLB cậu ấy không tập luyện nhiều kỹ thuật này”.

tien dung
Những pha xử lí thiếu an toàn của Tiến Dũng đã khiến người hâm mộ lo lắng

Không chỉ cực thủ môn Võ Văn Hạnh lo lắng mà người hâm mộ cũng rất lo lắng với phong độ không ổn định của Tiến Dũng kh mà trận đấu tới chúng ta sẽ phải đối đầu với Thái Lan.

Đây là một đối thủ rất mạnh và các chân sút của Thái cũng tận dụng thời cơ rất tốt. Nếu Tiến Dũng không đảm bảo được sự chắc chắn của mình, U23 Việt Nam sẽ phải trả giá đắt tại vòng loại .

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Lịch thi đấu bán kết U23 châu Á 2020 hôm nay 22/1

22-01-2020

VCK U23 châu Á 2020 đã bước vào đến vòng bán kết. Cả 4 đội đều đã thể hiện được những điểm mạnh riêng tại vòng bảng và tứ kết. Những diễn biến hấp dẫn hứa hẹn sẽ diễn ra.