Các cầu thủ Liverpool tích cực tập luyện chuẩn bị cho trận đại chiến với Manchester United

Thứ Bảy, ngày 23/02/2019 - 11:06
5 /5 của 1 đánh giá

Trước trận đại chiến với Manchester United, Liverpool đang có những sự chuẩn bị kỹ lưỡng để giành trọn vẹn 3 điểm trước đối thủ, trong buổi tập gần nhất của các cầu thủ đội bóng vùng Merseyside, không khí tập luyện là rất hăng say và vui vẻ.

Tham khảo thêm:

Trận đấu tâm điểm ở vòng đấu tiếp theo tại sẽ là cuộc đối đầu giữa Liverpool và Manchester United trên sân Old Trafford. The Kop đang rất cần một chiến thắng để tiếp tục nuôi hy vọng trong cuộc đua tới ngôi vô địch với Manchester City, chính vì vậy các cầu thủ của Liverpool đã có sự chuẩn bị rất kỹ càng trong buổi tập gần nhất của câu lạc bộ.

Ngôi sao được kỳ vọng nhất trên hàng công của Liverpool là Mohamed Salah cần phải thể hiện mình ở trận đấu tới và anh đang được giao nhiều bài tập về bứt tốc để có thể gây ra nhiều khó khăn cho hàng thủ của MU.

Salah là ngôi sao được kỳ vọng ở trận đấu tới

Ở trận đấu sắp tới, Liverpool sẽ có sự trở lại của trung vệ số 1 Virgil Van Dijk sau khi phải ngồi ngoài vì bị treo giò trong trận đấu với Bayern Munich tại UEFA Champions League vừa qua.

Tuy nhiên, người đồng đội của anh là Dejan Lovren lại không thể góp mặt trong trận đấu tiếp theo do dính chấn thương dây chằng.

Một cái tên có thể gây bất ngờ nếu được ra sân trong trận đấu tới là Alex Oxlade Chamberlain, tiền vệ người Anh đã bình phục chấn thương và có mặt trong buổi tập gần nhất của Liverpool tại Melwood.

Oxlade Chamberlain đã quay trở lại tập luyện cùng các đồng đội

Về phía Manchester United, đội bóng của HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng chịu một số tổn thất về mặt lực lượng khi hai tiền vệ quan trọng là Jesse Lingard và Anthony Martial vẫn chưa kịp bình phục chấn thương sau trận thua trước PSG tại Cúp C1.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.