Phải nhường vị trí sở trường cho Jorginho, Kante nói gì về chiến thuật của HLV Sarri?

Thứ Bảy, ngày 23/02/2019 - 11:04
5 /5 của 1 đánh giá

N’Golo Kante cho biết rằng anh vẫn cảm thấy khá thoải mái khi không được HLV Sarri xếp đá ở vị trí tiền vệ phòng ngự sở trường.

Tham khảo thêm:

Ở mùa giải năm nay, các CĐV Chelsea không còn thấy N’Golo Kante chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự sở trường. Kể từ khi HLV Maurizio Sarri tới dẫn dắt The Blues, ngôi sao tuyến giữa người Pháp đã được xếp đá ở vị trí tiền vệ sáng tạo để nhường lại vị trí tiền vệ phòng ngự cho Jorginho.

Kante đã không còn được đá tiền vệ phòng ngự

Cầu thủ sinh năm 1991 đã có 3 bàn cùng 4 kiến tạo sau 26 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh, nhưng Chelsea dễ bị tổn thương hơn khi không có Kante trước hàng thủ. Rất nhiều người hâm mộ của đội bóng áo xanh đã tỏ ra bực tức khi một trong những tiền vệ phòng ngự hay nhất thế giới bị xếp chơi trái sở trường và khiến hàng thủ Chelsea trở nên quá mỏng manh.

Mặc dù vậy, Kante vẫn muốn cố gắng hòa nhập với chiến thuật của HLV Sarri. Phát biểu trước trận chung kết với Man City tại Carabao Cup, tiền vệ này chia sẻ: 

“HLV Sarri đã quyết định sử dụng Jorginho ở vị trí tiền vệ phòng ngự, tôi được đẩy lên đá cao hơn. Tôi ổn với vị trí hiện tại, tôi luôn cố gắng làm tốt công việc của mình dù được sử dụng ở vị trí nào đi nữa. Tôi rất thích với vị trí hiện tại, khi được đẩy lên đá cao hơn tôi có nhiều cơ hội ghi bàn”.

Kante vẫn tỏ ra thoải mái khi phải nhường vị trí cho Jorginho

“Khi còn thi đấu ở ĐT Pháp, tôi cũng từng thi đấu ở vị trí này. Tôi thích tham gia nhiều hơn vào việc tấn công và ghi bàn. Khi bạn là người ghi bàn thắng quyết định giúp đội bóng giành chiến thắng, cảm giác đó thật hạnh phúc”. Kante cho biết thêm.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.