Các cầu thủ MU phấn khích sau chiến thắng trước Cardiff

Chủ Nhật, ngày 23/12/2018 - 20:00
5 /5 của 1 đánh giá

Paul Pogba, Jesse Lingard và Anthony Martial là những người đã có những dòng chia sẻ trên mạng xã hội sau trận thắng tưng bừng của MU trước Cardiff vừa qua.

Tham khảo thêm:

Cả 3 cầu thủ nói trên đều có màn trình diễn ấn tượng trước đối thủ yếu hơn về mọi mặt Cardiff City và sau trận đấu họ đều có những dòng chia sẻ trên các trang mạng xã hội cá nhân.

Lingard là cầu thủ có được cú đúp trong trận đấu vừa rồi và anh đã đăng lên tấm hình của mình với người đồng đội Nemanja Matic để bày tỏ niềm vui của mình sau trận thắng.

Tấm ảnh của Lingard chia sẻ trên Instagram

Anthony Martial cũng có một bàn thắng sau một đường phối hợp tuyệt đẹp cùng các đồng đội của MU, tiền vệ người Pháp đã chia sẻ lên mạng xã hội tấm hình của anh với người đồng đội Paul Pogba ngay sau khi các cầu thủ của MU bay về Manchester vào tối nay.

Tiền vệ đang chịu nhiều chỉ trích và được coi là lý do Jose Mourinho phải khăn gói rời MU là Paul Pogba chia sẻ tấm hình mà anh cùng Ashley Young ăn mừng sau chiến thắng của đội nhà. Sau tấm ảnh gây tranh cãi trên trang mạng Instagram ngay sau khi huấn luyện viên người Bồ Đào Nha bị sa thải, tiền vệ 25 tuổi đã biết chiều lòng người hâm mộ hơn.

Ở  hàng phòng ngự, Victor Lindelof và Phil Jones là hai trung vệ của MU trận này trước khung thành của David De Gea, sau trận thắng tưng bừng của đội nhà, cầu thủ người Thụy Điển đã chia sẻ tấm hình của anh cùng thủ thành người Tây Ban Nha với dòng trạng thái: “United”.

Hình ảnh đầy cảm xúc của Lindelof và De Gea sau trận thắng Cardiff

Hy vọng trận thắng trước Cardiff sẽ là động lực để các cầu thủ MU có thể tiếp tục chiến thắng trước Huddersfield tại vào ngày Lễ Tặng Quà.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Luis Enrique từ chối dẫn dắt Arsenal thay cho Emery

12-11-2019

Luis Enrique được xem là một trong những ứng cử viên hàng đầu thay thế cho chiếc ghế nóng của Unai Emery tại Arsenal. Tuy nhiên mới đây theo tờ ESPN tiết lộ nếu cựu HLV của Barca nhận được lời đề nghị này thì ông cũng sẽ nhanh chóng từ chối.