Unai Emery: “Chúng tôi muốn Ozil của ngày hôm nay”

Chủ Nhật, ngày 23/12/2018 - 14:12
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Unai Emery đã thách thức Mesut Ozil giữ được màn trình diễn mà anh đã thể hiện trong chiến thắng 3-1 trước Burnley một cách thường xuyên hơn.

Xem thêm:

Ozil đang không được trọng dụng trong những trận đấu ở gần đây. HLV Emery cũng đã lên tiếng cảnh báo rằng tiền vệ người Đức không phải là sự lựa chọn số Một mặc dù anh là cầu thủ được trả lương cao nhất tại đội bóng ở thời điểm hiện tại.

Mesut Ozil
Ozil không được ra sân ở những trận đấu gần đây

Nhưng trong trận đấu trước Burnley, Ozil được tin tưởng trao tấm băng đội trưởng và lập tức anh thể hiện một phong độ ấn tượng giúp Arsenal dễ dàng giành trọn vẹn 3 điểm trước một đối thủ yếu hơn.

Phát biểu với Sky Sports sau trận đấu, Emery đã nói: “Ozil đã thi đấu rất tốt và chúng tôi muốn được thấy Ozil như ngày hôm nay nhiều hơn. Hôm nay chúng tôi đã thắng và sau đó chúng tôi sẽ chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo đối đầu với Brighton”.

Đã có những tin đồn cho rằng Ozil sẽ không có tương lai ở Arsenal khi mà Emery không tin tưởng tiền vệ người Đức trong những trận đấu lớn. Anh thậm chí còn không được đăng kí vào danh sách dự bị trong trận đấu với ở Carabao Cup vừa qua.

Mesut Ozil
Nhưng anh lại thể hiện màn trình diễn tuyệt vời trong chiến thắng trước Burnley

Hồi tháng Một năm nay, Ozil đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm rưỡi cùng với một mức lương được cho là lên tới 350.000 bảng một tuần. Sau trận đấu với Burnley, có lẽ Ozil sẽ lại quay lại đội hình chính thức của Arsenal thường xuyên hơn.

Chí Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.