Các “viện binh” hội quân cùng đội tuyển Việt Nam trong ngày tập thứ 2

Thứ Tư, ngày 30/10/2019 - 11:36
5 /5 của 1 đánh giá

Trong ngày tập trung thứ 2 nhằm chuẩn bị cho các trận đấu với UAE và Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, ĐT Việt Nam sẽ đón chào thêm những viện binh mới hội quân cùng đội bóng.

Ở buổi tập đầu tiên diễn ra vào chiều ngày 29/10, chỉ có 13/27 cầu thủ được HLV Park Hang Seo triệu tập trong đợt tập trung lần này góp mặt. Số còn lại chưa thể hồi quân cùng đội bóng vì những lý do khác nhau.

Tuy nhiên, sang đến hôm nay (30/10), tuyển Việt Nam sẽ đón chào thêm 2 viện binh nữa tham dự cùng đội bóng, đó là thủ thành Đặng Văn Lâm cùng trung vệ Lê Văn Đại.

Với người gác đền của tuyển Việt Nam, sau khi Thai League 2019 chính thức khép lại, đây là quãng thời gian mà anh có thể toàn tâm, toàn ý cống hiến cho đội tuyển quốc gia. Trước khi hội quân cùng các đồng đội, Văn Lâm cũng đã có khoảng thời gian thư giãn sau mùa giải tương đối căng thẳng vừa qua.

Trong khi đó, với Văn Đại, ngay sau khi cùng Thanh Hóa hoàn thành trận đấu play-off trụ hạng V-League với Phố Hiến vào chiều ngày 29/10, anh sẽ nhanh chóng di chuyển lên tập trung cùng đội bóng. Sự góp mặt của 2 gương mặt này giúp ĐT Việt Nam có thêm quân số và sẽ thực hiện được những bài tập một cách thuận lợi hơn. 

Tuyển Việt Nam đón thêm 2 viện binh ở buổi tập vào chiều 30/10

Như vậy, ở buổi tập vào chiều nay (30/10), tuyển Việt Nam sẽ có tổng cộng 16 cầu thủ góp mặt. Số còn lại bao gồm 7 cầu thủ của Hà Nội FC cùng 3 cái tên đang khoác áo Quảng Nam là Văn Cường, Huy Hùng và Minh Tuấn sẽ chỉ lên hội quân với đội bóng sau trận chung kết cúp quốc gia vào ngày 31/10 tới.

Đặc biệt, 2 cầu thủ hiện chơi tại châu Âu là Công Phượng, Văn Hậu tập trung muộn nhất khi theo dự kiến, bộ đôi này sẽ chỉ về Việt Nam vào ngày 11/11 tới sau khi hoàn tất các trận đấu cùng Sint-Truidense và SC Heerenveen.

ĐT Việt Nam sẽ chạm trán UAE cùng Thái Lan tại vào các ngày 14/11 với 19/11. Đây là những cuộc so tài có ý nghĩa then chốt của thầy trò Park Hang Seo, ảnh hưởng trực tiếp tới tấm vé đi tiếp tại bảng G.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam