Cái tên này của Đà Nẵng sẽ bóp nghẹt tuyến giữa HAGL

Thứ Năm, ngày 08/04/2021 - 08:29
4.5 /5 của 4 đánh giá

HAGL sẽ bước vào trận đấu tranh ngôi đầu bảng với SHB Đà Nẵng ở vòng 8 V.League. Trước đại chiến này, HLV Kiatisak sẽ phải đặc biệt lưu tâm đến cầu thủ Đặng Anh Tuấn bên phía Đà Nẵng.

đang bay cao trên BXH sau 3 trận thắng liên tiếp mà không phải nhận bất cứ bàn thua nào. Thầy trò HLV Kiatisak chắc chắn là đang rất hưng phấn trước khi bước vào vòng đấu thứ 8 của V.League.

Trước mắt họ sẽ là chuyến làm khách trên sân Hòa Xuân của đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho ngôi đầu BXH là . Mục tiêu mà đội bóng phố Núi hướng tới chắc chắn sẽ là 3 điểm để giành lấy vị trí số 1 của Than QN đồng thời tạo ra khoảng cách 4 điểm so với chính SHB Đà Nẵng trong cuộc đua vô địch.

HAGL đang đứng trước cơ hội lên ngôi tại V.League sau nhiều năm chờ đợi

Dù đang hừng hực khí thế sau chuỗi trận thăng hoa vừa qua nhưng rõ ràng Kiatisak cùng các học trò không được phép chủ quan trước SHB Đà Nẵng đang chơi hay ở V.League mùa này. Đặc biệt là khi họ đang sở hữu trong đội hình Đặng Anh Tuấn, một trong những tiền vệ trung tâm thi đấu ổn định nhất tại V.League trong những mùa giải gần đây.

Trong chiến thắng trước đội bóng thủ đô Hà Nội FC ở vòng đấu thứ 7, chính Anh Tuấn là người đã có pha xâm nhập vòng cấm quen thuộc, đón đường chuyền của Rafaelson và dứt điểm lạnh lùng ghi bàn thắng mở tỷ số của trận đấu.

>> Xem thêm:

Đặng Anh Tuấn là một mẫu tiền vệ toàn diện, có xu hướng chơi rộng và thường xuyên có những tình huống dâng cao di chuyển vào vòng cấm đối phương. Công thêm với nền tảng kỹ thuật tốt và sức bền thì không phải bàn cãi, cầu thủ 26 tuổi chắc chắn sẽ khiến tuyến giữa thiếu vắng cả và Tuấn Anh của HAGL có một trận đấu vô cùng vất vả.

Hơn nữa, ở trận đấu tới HAGL cũng sẽ không có sự phục vụ của trung vệ Kim Dong-su. Đặng Anh Tuấn nếu bóp nghẹt được tuyến giữa của đội bóng phố Núi sẽ là chìa khóa để những Rafaelson và Kebe đánh sập hàng phòng ngự thiếu vắng trụ cột của HAGL.

Dù vậy, trước tiên các học trò của Kiatisak cần phải vượt qua Đặng Anh Tuấn và SHB Đà Nẵng

Nhiều khả năng ở trận đấu này người đá cặp với Anh Tuấn sẽ là đội trưởng Minh Tâm , một cầu thủ dày dạn kinh nghiệm. Hãy cùng chờ xem Đặng Anh Tuấn hay tuyến giữa của HAGL sẽ là những người được “ca khúc khải hoàn” sau khi tiếng còi mãn cuộc của trận đấu vang lên.

Video kết quả trận đấu SHB Đà Nẵng vs Hà Nội - Vòng 7 V.League:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam