HLV Trương Việt Hoàng: ‘Cầu thủ Viettel sẽ bớt sợ Hà Nội hơn’

Thứ Năm, ngày 08/04/2021 - 07:53
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Trương Việt Hoàng tin rằng cầu thủ Viettel sẽ bớt sợ hơn khi gặp Hà Nội FC sau này, khi họ có chiến thắng quan trọng trước đối thủ này.

lần đầu tiên giành được chiến thắng trước Hà Nội FC. HLV Trương Việt Hoàng của Viettel vẫn tỏ ra khiêm tốn: “Chúng tôi lần đầu thắng Hà Nội. Nhưng tôi nghĩ đó vẫn là may mắn. Hà Nội FC lúc này thiếu nhiều cầu thủ do chấn thương lẫn phạt nguôi. Tôi vẫn dành sự tôn trọng với họ. Ở trận này, họ đã chơi tốt. 

Chúng tôi đã gặp Hà Nội FC rất nhiều lần rồi. Vì thế đội rút ra được nhiều kinh nghiệm qua từng trận đấu. Các bạn đã chơi tập trung, hạn chế những tình huống câu bổng vào giữa của đối thủ. Tuy nhiên vẫn còn một điểm hạn chế. Đó là hàng tiền vệ của chúng tôi đã không có sự áp sát cần thiết ở phút cuối”.

Viettel thắng Hà Nội FC với cách biệt tối thiểu

HLV Trương Việt Hoàng cũng bực tức khi Caique nhận 2 thẻ vàng dẫn đến bị truất quyền thi đấu. HLV Trương Việt Hoàng nói: “Tôi đã dặn các bạn nhiều. Trọng tài đã nổi còi rồi thì không nên tranh cãi làm gì nữa. Có thể các cầu thủ bị cuốn vào trận đấu rất nhiều. Tôi hy vọng các bạn rút kinh nghiệm. Trong bóng đá còn có trọng tài, cãi cũng không thay đổi cục diện”. Việc mất Caique cũng khiến cho Viettel lại mất thêm 1 ngoại binh nữa. Bởi Viettel cũng không thể có Bruno Matos vì chấn thương và phải nghỉ 1 tháng. 

Ông Việt Hoàng hy vọng sau trận đấu này, các cầu thủ Viettel sẽ bớt lo lắng khi gặp Hà Nội hơn. “Tất cả đội bóng đều có dớp lẫn nhau. Tôi hy vọng với việc phá dớp lần này, các cầu thủ Viettel sẽ tự tin hơn khi gặp Hà Nội FC sau này”. 

Dù Hà Nội FC rơi xuống vị trí thứ 8, đội bóng này vẫn được HLV Trương Việt Hoàng tin tưởng sẽ trở lại top 6 chung cuộc sau giai đoạn 1. “Tôi nghĩ Hà Nội chỉ cần thắng 1 trận là lấy lại sự tự tin, khả năng đội vào top 6 là rất cao. Bây giờ, họ chỉ kém đội top đầu có đúng 2 trận thắng thôi”.

 

HLV Viettel vấn đánh giá cao Hà Nội FC

Với chiến thắng trước Hà Nội, Viettel tạm vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH. Ở vòng tới, Viettel sẽ có chuyến làm khách trên sân của Bình Định. Đội bóng nhà binh đặt mục tiêu có 3 điểm để tiếp tục cho cuộc đua đến ngôi vô địch.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam