Đội hình Hà Nội FC tan hoang sau trận thua Viettel

Thứ Năm, ngày 08/04/2021 - 07:33
3.7 /5 của 10 đánh giá

Không chỉ nhận thất bại trước Viettel, Hà Nội FC còn nhận tổn thất cực lớn về mặt lực lượng. Một loạt cầu thủ của đội bóng thủ đô dính chấn thương, nhận án treo giò và phải nghỉ thi đấu ở trận kế tiếp.

Vòng 8 V.League 2021, đối đầu với Viettel trên sân Hàng Đẫy. Từ năm 2019, đội bóng của bầu Hiển chưa từng để thua đối thủ cùng thành phố ở các giải đấu chính thức.

Tuy có thành tích đối đầu tốt với Viettel, tuy nhiên trận derby thủ đô diễn ra vào tối ngày 7/4 được dự đoán sẽ đảo chiều. Bởi lẽ Hà Nội FC đang đối mặt với cơn khủng hoảng trầm trọng về mặt lực lượng, vừa trải qua 2 trận đấu liên tiếp để mất điểm và vừa thay huấn luyện viên.

Đúng như dự đoán, đội bóng của đã trải qua 90 phút thi đấu khó khăn trước Viettel. Bàn thua sớm khiến họ thêm căng thẳng trong hơn 80 phút còn lại của trận đấu.

Văn Dũng bị đau sau pha va chạm

Sự căng thẳng ấy còn thể hiện bằng việc các cầu thủ liên tục có những tình huống nóng nảy, những pha phạm lỗi và chấn thương không đáng có. Văn Dũng là trường hợp đầu tiên phải rời sân vì chấn thương.

>>> Xem thêm:

Anh vào sân thay người nhưng gặp vấn đề với đầu gối sau một va chạm. Nhiều khả năng Văn Dũng sẽ phải nghỉ thi đấu một thời gian. Sau khi trận đấu kết thúc, hậu vệ cánh Văn Kiên cũng có vấn đề ở chân trái.

Văn Kiên cũng gặp vấn đề sau trận

Ngoài ra Hà Nội FC tiếp tục tổn thất lực lượng khi nhận thẻ đỏ trực tiếp vì lỗi đánh nguội ở phút 90. Như vậy sau trận gặp Viettel, họ đối mặt với việc mất thêm 3 cầu thủ.

Duy Mạnh cũng đang đối mặt với nguy cơ treo giò cao nếu nhận thêm 1 thẻ vàng ở trận đấu sắp tới ở vòng 9. Trước đó trung vệ sinh năm 1996 đã nhận 2 thẻ vàng.

Đức Huy bị treo giò 2 trận do nhận thẻ đỏ trực tiếp

Trong bối cảnh họ mất và Việt Anh vì án treo giò, Hùng Dũng và Bruno vì chấn thương, HLV Hoàng Văn Phúc thậm chí phải sử dụng những cầu thủ không đạt thể trạng tốt như Geovane, Văn Xuân, Quang Hải ra sân trước Viettel.

Thay , HLV Hoàng Văn Phúc rõ ràng còn rất nhiều việc phải làm. Bên cạnh việc xây dựng chiến thuật mới, chiến lược gia sinh năm 1964 phải giải quyết trước mắt bài toán nhân sự.

Video kết quả trận đấu Hà Nội FC vs Viettel – Vòng 8 V.League 2021:

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam