Cầm hòa Hà Nội FC, Bình Dương lọt vào chung kết Cúp Quốc gia 2018

Thứ Năm, ngày 11/10/2018 - 19:22
5 /5 của 1 đánh giá

Becamex Bình Dương chạm trán Hà Nội FC tại trận bán kết lượt về Cúp Quốc gia 2018 trên sân Gò Đậu. Với lợi thế ở trận lượt đi, Bình Dương đã chủ động thủ hòa trước đội bóng Thủ đô, qua đó lọt vào chung kết Cúp Quốc gia 2018 với luật bàn thắng sân khách.

Tham khảo thêm:

Theo đó, ở trận đấu lượt đi, 2 đội đã hòa nhau 3 – 3 trên sân nhà Hàng Đẫy của đội bóng Thủ đô. Với lợi thế 3 bàn thắng trên sân khách, đội chủ nhà Bình Dương nhập cuộc một cách rất tự tin.

Đoàn quân của HLV Trần Minh Chiến chủ động chơi phòng ngự phản công, nhường thế trận cho Hà Nội FC. Cầm bóng nhiều hơn nhưng những áp lực mà đội bóng Thủ đô tạo ra là không đáng kể. Đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm tỏ ra bế tắc trước hàng phòng ngự dầy đặc của đội chủ nhà.

Ha Noi FC
Hàng công của Hà Nội FC rất mờ nhạt ở trận đấu này

Trận đấu trở nên vỡ vụn với những tình huống va chạm của các cầu thủ hai bên. Chưa một trận đấu nào mà hàng công của Hà Nội FC tỏ ra bế tắc đến vậy.

Liên tục những pha ngồi bóng vào trong khu vực cấm địa của Bình Dương nhưng hết Oseni rồi Quang Hải lại khá vô duyên trước tình huống kết thúc.

Trong khi đó, bên phía đội bóng đất Thủ, họ chỉ biết gồng mình chống đỡ trước những đợi tấn công của Hà Nội FC. Dường như ở trận đấu này, sợi dây liên kết giữa Anh Đức và Tiến Linh gần như không có.

Bước sang hiệp thi đấu 2, tân vương tỏ ra nóng vội. Họ dồn đội hình lên cao hòng tìm kiếm bàn thắng mở tỷ số. Nhưng cơ hội nguy hiểm lại đến với Bình Dương.

Từ phút 56 – 58, Tiến Linh và Hồ Tấn Tài đều tung ra được pha dứt điểm hiểm hóc nhưng họ phải bất lực trước tài năng của thủ thành Văn Công.

Nhằm gia tăng áp lực, phút 65 HLV Chu Đình Nghiêm đã tung Đỗ Hùng Dũng vào sân thay cho Thành Lương. Dũng “chíp” trở lại sau chấn thương là một tin cực vui với HLV Park Hang Seo trước thềm 2018.

CLB Binh Duong
Bình Dương lọt vào chung kết theo luật bàn thắng sân khách

Chính tiền vệ 25 tuổi này đã tạo 2 cơ hội cho Hoàng Vũ Samson nhưng đáng tiếc anh đều bỏ lỡ. Bất phân thắng bại với tỷ số 0 – 0, Hà Nội FC ngậm ngùi nhìn Bình Dương vào chung kết .

Đối thủ của đội bóng đất Thủ tại trận đấu cuối cùng là FLC Thanh Hóa, trong khi đó một lần nữa Hà Nội FC lại lỗi hẹn với Cúp Quốc gia.

Ngay sau khi kết thúc trận đấu, Ban tổ chức giải cũng đã trao tấm Huy chương Đồng cho Hà Nội FC. Đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm sẽ đồng hạng ba với các cầu thủ Sông Lam Nghệ An.

CLB Becamex Bình Dương: Tấn Trường, Hồ Tấn Tài, Sỹ Giáp, Anh Tài, Lê Tấn Tài, Trung Tín, Tiến Linh, Thanh Thảo, Hoàng Max, Ali, Anh Đức.

Hà Nội FC: Văn Công, Văn Hậu, Văn Kiên, Đình Trọng, Duy Mạnh, Thành Lương, Quang Hải, Moses, Văn Quyết, Oseni, Văn Đại.

Hùng Duy

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam