“Đường ai nấy đi”, bồ cũ Neymar vẫn tung tăng chụp hình quảng cáo

Thứ Tư, ngày 24/10/2018 - 12:42
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây, siêu mẫu Bruna Marquezine đã chia sẻ với báo chí rằng cô và Neymar đã “đường ai nấy đi”. Hậu chia tay Neymar, siêu mẫu người Brazil vẫn vui vẻ với cuộc sống độc thân, thậm chí cô nàng còn vui vẻ tham dự các show diễn thời trang và chụp hình quảng cáo.

Xem thêm:

Bruna Marquezine sinh năm 1995, là một diễn viên và người mẫu người Brazil. Người đẹp gắn bó với cầu thủ Neymar và được lòng người hâm mộ. Cô từng đóng trong nhiều show truyền hình và phim ảnh như “Lost”, “Love Actually” và “300”.

Bruna Marquezine thả dáng trên thảm đỏ

Cô nàng sở hữu gương mặt sắc sảo, chiều cao 1m70 cùng thân hình nóng bỏng với số đo 3 vòng lý tưởng. Cô từng từng được độc giả của tạp chí VIP của Brazil bình chọn là Mỹ nhân quyến rũ nhất thế giới vào năm 2015.

Báo chí thường ca ngợi cặp đôi Neymar – Bruna là “tiên đồng – ngọc nữ” của làng . Trước đây, cặp đôi cũng tốn khá nhiều giấy mực của giới báo chí khi không ít lần tuyên bố chia tay. Những lần trước chỉ là những tin phong phanh về mối quan hệ của 2 người tuy nhiên lần này Bruna đã chính thức lên tiếng trước báo chí.

Tự tin chụp hình quảng cáo

Hành động của siêu mẫu của siêu mẫu Brazil khiến cho mối tình đẹp như mơ của 2 người dường như chấm hết. “Tôi muốn mọi thứ được rõ ràng. Anh ấy là người nói lời chia tay, còn tôi tôn trọng quyết định ấy, bằng tất cả sự yêu thương”, Bruna Marquezine chia sẻ.

Khoe dáng nóng bỏng trên biển

Sau khi chia tay Neymar, siêu mẫu thường xuyên xuất hiện hơn trên các bìa tạp chí và các show diễn thời trang. Cô nàng không hề tỏ ra buồn bã hay tâm trạng mà ngược lại cô còn khá vui vẻ và tự tin thả dáng trước ống kính.

Một số hình ảnh của  Bruna Marquezine:

Phong Trần

Paris Saint Germain

# có thể bạn quan tâm

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.