Ghen tị với võ sỹ MMA “vô tình” chạm điểm “nóng” của mỹ nhân

Thứ Sáu, ngày 26/10/2018 - 14:07
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây, video võ sỹ MMA “vô tình” chạm vào vòng một của mỹ nhân đã lan truyền chóng mặt trên MXH. Thông tin của mỹ nhân nóng bỏng kia nhanh chóng được cư dân mạng khai thác.

Tham khảo thêm:

Mới đây, võ sỹ người Indonesia không biết vô tình hay… cố ý đã chạm điểm nhạy cảm mỹ nhân phải trên sàn MMA. Nhiều người hâm mộ cũng như cư dân mạng phải cảm thấy phát ghen với cái khuỷu tay “hư” của võ sỹ người Indonesia.

Võ sỹ MMA “vô tình” chạm điểm “nóng” của mỹ nhân

Video “nhạy cảm” nhanh chóng được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội cũng như giới yêu thể thao đặc biệt là với bộ môn MMA. Cả võ sỹ và mỹ nữ đều coi đây là một tai nạn, với ban tổ chức giải đấu One Pride thì đây còn là cơ hội tốt để giải đấu được quảng bá rộng rãi

Chính nhờ sự cố “hy hữu” trên giúp tay đấm Adi Paryanto hay mỹ nhân Siva Aprilia trở thành những cái tên nổi tiếng. Đặc biệt, thông tin về cô gái có thân hình cực kỳ cuốn hút được khai thác triệt để.

Siva Aprilia bỗng dưng nổi như cồn trên MXH

Ngoài công việc là một ring-girl (người cầm bảng MMA), Siva Aprilia còn là một người mẫu và nữ DJ nổi tiếng.

Siva Aprilia có sở thích đặc biệt với các môn thể thao đặc biệt là bóng đá, gym và võ thuật. Theo tạp chí uy tín Tribunnews, Siva Aprilia được bầu chọn là gương người mẫu ảnh triển vọng cho đàn ông trưởng thành.

Thân hình cực kỳ nóng bỏng của Siva Aprilia

Siva Aprilia có gương mặt cuốn hút và thân hình cực kỳ nóng bỏng. Chính hành động ngượng ngùng sau khi võ sỹ chạm vào điểm nhạy cảm của cô gái khiến cho cư dân mạng phải tò mò về cuộc sống của cô nàng.

Cô nàng hiện còn là một DJ

Hiện tại, Instagram của cô nàng có tới hơn 1 triệu lượt theo dõi và dự báo con số này sẽ tăng chóng mặt trong vài ngày tới.

 

 

 

 

Phong Trần

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.